Tin tức & Sự kiện

Ngày 13-10-2021

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC XÉT DUYỆT ĐỀ CƯƠNG ĐỀ TÀI, SÁNG KIẾN CẤP CƠ SỞ NĂM HỌC 2021 - 2022.

Thực hiện kế hoạch năm học 2021 - 2022, ngày 08/10/2021 trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức xét duyệt đề cương đề tài, sáng kiến cấp cơ sở năm học 2021 - 2022.

Tới dự và tham gia gia buổi xét duyệt đề tài/sáng kiến năm học 2021 - 2022 có PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng số I, BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng số II cùng các thành viên trong Hội đồng chuyên môn; các báo cáo viên; cán bộ quản lý Phòng/ Bộ môn/ Trung tâm trong trường.

Hội đồng I, II đã tiến hành xét duyệt 21 đề cương đề tài, sáng kiến cấp cơ sở. Tại buổi xét duyệt, sau khi nghe chủ nhiệm đề tài, sáng kiến báo cáo tóm tắt mục tiêu, nội dung và phương pháp nghiên cứu. Các thành viên của Hội đồng cho ý kiến nhận xét, đóng góp để cho các đề tài, sáng kiến được hoàn thiện tốt hơn. Bên cạnh đó còn có các ý kiến thảo luận, trao đổi của những người tham dự làm cho Hội nghị xét duyệt đề cương đề tài, sáng kiến năm học 2021 - 2022 mang lại nhiều ý nghĩa hơn. Có nhiều đề tài được Hội đồng khoa học đánh giá cao có ý nghĩa khoa học và thực tiễn ứng dụng như: “Thực trạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện và tại nhà của người bệnh và gia đình người bệnh” của nhóm tác giả Dương Thúy Quỳnh và Nguyễn Thị Mai Hương. Sáng kiến của nhóm tác giả Trịnh Thị Minh Phương và cộng sự về: “Mô hình thiết bị gội đầu tại giường”. Nội dung nghiên cứu của đề tài, sáng kiến có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao. Các kết quả nghiên cứu của đề tài có thể được sử dụng để giúp cho công tác chăm sóc người bệnh đạt hiệu quả tốt hơn.

 

 Hội đồng khoa học số I trong buổi xét duyệt đề cương đề tài, sáng kiến

 

 Hội đồng khoa học số II trong buổi xét duyệt đề cương đề tài, sáng kiến

Đánh giá chung về hội nghị xét duyệt năm học 2021-2022, PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao phong trào nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên.  Đồng thời chỉ đạo các thành viên của Hội đồng xét duyệt làm việc nghiêm túc, đánh giá đúng tính khả thi, ý nghĩa khoa học, ý nghĩa thực tiễn của các đề tài sáng kiến báo cáo.

Sau một ngày làm việc nghiêm túc, khách quan, Hội đồng đã nhất chí thông qua đề cương của 21 đề tài/sáng kiến nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm học 2021 - 2022. Các đề cương đề tài/ sáng kiến được thông qua chỉnh sửa theo góp ý Hội đồng, nộp lại phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế trước khi có Quyết định chính thức thực hiện. Thông qua việc thực hiện đề tài/sáng kiến hàng năm sẽ giúp Nhà trường có các giải pháp để nâng cao chất lượng dạy và học lâm sàng trong thời gian tới./.

* Một số hình ảnh của báo cáo viên trong buổi xét duyệt đề cương nghiên cứu khoa học

 

 ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhung báo cáo đề cương nghiên cứu khoa học 

 

 ThS. Khúc Thị Tuyết Hường báo cáo đề cương nghiên cứu khoa học 

 

Thanh Thảo - Phòng KHCN&HTQT

Các bài liên quan