Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-07-2018

Lễ công nhận tốt nghiệp cho sinh viên các lớp cao Ðẳng liên thông từ trung cấp lên cao Ðẳng ngành Ðiều dưỡng, ngành dược và ngành hộ sinh

Thực hiện chương trình công tác năm học 2017 - 2018, và kế hoạch công tác tháng 6/2018, chiều ngày 30/06/2018, tại Hội trường trung tâm, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp cao đẳng liên thông từ trung cấp lên cao đẳng khóa học 2016 - 2018.

Tới dự buổi lễ, có PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn, Phó hiệu trưởng Nhà trường, Th.s Trịnh An Toàn, Trưởng phòng Công tác Học sinh - sinh viên; Th.s Phan Thanh Ngọc, Phó trưởng phòng Đào tạo, các giảng viên - cán bộ phòng Công tác học sinh - sinh viên, phòng Đào tạo và gần 500 sinh viên các lớp Cao đẳng liên thông từ trung cấp lên cao đẳng các ngành điều dưỡng, dược và hộ sinh.

Toàn cảnh buổi lễ công nhận nghiệp cho sinh viên các lớp cao Ðẳng liên thông từ trung cấp lên cao Ðẳng ngành Ðiều dưỡng, ngành dược và ngành hộ sinh

Mở đầu buổi lễ, Th.s Phan Thanh Ngọc, Phó trưởng phòng Đào tạo đã đọc Báo cáo tổng hợp toàn khóa Cao đẳng liên thông các ngành, khóa học 2016 - 2018 và Quyết định về việc công nhận tốt nghiệp cho 494 Sinh viên Cao đẳng liên thông từ trung cấp lên cao đẳng ngành điều dưỡng, ngành dược và ngành hộ sinh. Trong đó, có 329 sinh viên xếp loại giỏi chiếm gần 70% và còn lại là sinh viên xếp loại khá, không có sinh viên xếp loại trung bình hay yếu, kém.

Tiếp theo buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn, Phó hiệu trưởng nhà trường đã lên trao bằng tốt nghiệp cho toàn bộ 494 sinh viên Cao đẳng liên thông các ngành.

PSG.TS Nguyễn Minh Tuấn trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp

Thay mặt cho các tân cử nhân Cao đẳng trong ngày Lễ trọng đại này, sinh viên Nguyễn Xuân Sang - lớp CDLT5A1 thay mặt cho gần 500 sinh viên Cao đẳng liên thông khóa 2016 - 2018 phát biểu cảm tưởng trước khi ra trường, bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc và gửi lời tri ân đến Ban giám hiệu Nhà trường, cùng toàn thể các thầy, cô giáo đã dìu dắt, giúp đỡ trong suốt khóa học, đồng thời hứa sẽ tiếp tục học tập, nâng cao tay nghề, phát huy tốt những kiến thức đã học để phục vụ tốt nhất cho sức khỏe của nhân dân, thực hiện tốt 12 điều y đức, rèn luyện đạo đức của người cán bộ y tế.

PSG.TS Nguyễn Minh Tuấn phát biểu chúc mừng và biểu dương kết quả  của các HSSV toàn khóa

Trước khi bế mạc buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn, Phó hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các tân cử nhân cao đẳng , cũng như sự nỗ lực của tập thể cán bộ giảng viên và các em sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trong suốt thời gian qua, đồng thời bày tỏ hy vọng sau khi tốt nghiệp, các tân cử nhân sẽ phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, không ngừng học hỏi kiến thức, nâng cao kỹ năng tay nghề, rèn luyện y đức để trở thành những cán bộ y tế giỏi trong tương lai, phục vụ tốt nhất cho sức khỏe của nhân dân.

Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đang là một trong số các trường đi đầu trong đào tạo Cao đẳng liên thông. Tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 2016, đến nay trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã và đang đào tạo gần 4000 sinh viên liên thông từ trung cấp lên cao đẳng tại trường và các tỉnh. Năm 2018, trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tiếp tục tuyển sinh đào tạo liên thông các ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Dược và Hộ sinh hệ vừa học vừa làm theo hình thức xét tuyển.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Trung tâm Tư vấn và Hợp tác Đào tạo Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Phường Thịnh Đán - Thành phố Thái Nguyên - Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 0208.3.846 105;  Email: trungtamtuvanhoptacdaotao.cdyt@gmail.com

Di động:  0977 66 98 60 (Mr Quế); 0166 882 2556 (Ms Mười)

                                                                                                                                           Hồng Nhung - Phòng Công tác HSSV      


Các bài liên quan