Tin tức & Sự kiện

Ngày 08-10-2018

Lễ Công nhận tốt nghiệp các lớp Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Dược khóa học 2015-2018

Ngày 04 /10/2018, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Phòng Đào tạo trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên phối hợp với phòng Công tác học sinh sinh viên đã long trọng tổ chức Lễ Công nhận tốt nghiệp các lớp Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Dược khóa học 2015 - 2018

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Bế Thu Hà - Trưởng phòng Đào tạo, TS. Hoàng Thị Thủy - Phó trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên, các Thầy cô giáo là cán bộ phụ trách đại diện cho các bộ môn, phòng ban; cán bộ là cố vấn học tập và các em sinh viên lớp Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Dược khóa học 2015 - 2018.

Toàn cảnh buổi lễ công nhận tốt nghiệp các lớp Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Dược khóa học 2015-2018

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, ThS. Phan Thanh Ngọc - Phó Trưởng phòng Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 340 sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng, 295 sinh viên Cao đẳng Dược và 34 sinh viên Cao đẳng Hộ sinh. Trong chương trình, Ban Giám hiệu trao thưởng cho 137 sinh viên có thành tích học tập tốt, trong đó: ngành Điều dưỡng 87 sinh viên (25.59%), ngành Dược 40 sinh viên (13.7%), ngành Hộ sinh 10 sinh viên (29,41%)

PSG.TS Nguyễn Minh Tuấn - Phó hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên ra trường

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ: Lễ tốt nghiệp cũng là lúc chính thức khép lại hành trình 3 năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, khép lại những sóng gió, những áp lực và cả niềm hạnh phúc được vượt qua chính mình.

PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu và căn dặn sinh viên ra trường

Với những kiến thức nhà trường đã trang bị, hi vọng rằng các em sinh viên sẽ tự tin với kiến thức của mình và trở thành những người cán bộ y tế tâm huyết trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân./.

                  ThS. Nguyễn Thị Thái Hà – Phòng Đào tạo, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Các bài liên quan