Hội thi "Ánh sáng soi đường" lần thứ III năm 2019 - Sân chơi của trí tuệ bản lĩnh

Ngày 04-04-2019

Hội thi "Ánh sáng soi đường" lần thứ III năm 2019 - Sân chơi của trí tuệ bản lĩnh

Hội thi Ánh sáng soi đường lần thứ III năm 2019 do Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Egroup tổ chức. Hội thi nhằm góp phần tăng cường giáo dục chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đồng thời là dịp nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên và sinh viên.

Nhằm tăng cường giáo dục chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho cán bộ giảng viên, đoàn viên thanh niên trong trường học, tạo điều kiện trao đổi kinh nghiệm trong quá trình học tập, nghiên cứu các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh;

Thực hiện công văn số 406/CV-TĐTN của Thành đoàn Thái Nguyên, sáng ngày 04/04/2019 Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức Hội thi Olympic toàn quốc các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh "Ánh sáng soi đường" lần thứ ba, năm 2019. 

Căn cứ vào Văn bản chỉ đạo của Tổng cục nghệ nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh và xã hội 

Địa chỉ tham gia cuộc thi ánh sáng soi đường: http://anhsangsoiduong.vn/

Tại hội thi đã thu hút được rất nhiều thí sinh tham gia được chia làm hai bảng thi (Bảng A: dành cho đối tượng sinh viên; Bảng B: dành cho đối tượng là cán bộ, giảng viên dưới 35 tuổi). Đây cũng là một hoạt động được BCH Đoàn trường rất quan tâm và chú trọng, tham mưu cho cấp trên để tạo điều kiện về cơ sở vật chất cho hội thi được diễn ra thành công. Hội thi được kéo dài từ ngày 25/03/2019 đến ngày 28/04/2019.

Cán bộ, giảng viên, đoàn viên tham gia hội thi “Ánh sáng soi đường” năm 2019

Với ngân hàng câu hỏi phong phú, đa dạng, hình thức thi trắc nghiệm đòi hỏi trí nhớ của các thí sinh tham gia, hội thi “Ánh sáng soi đường” đã thu hút sự tham gia đông đảo các bạn sinh viên.

Đoàn trường tổ chức cho đoàn viên thanh niên bằng hình thức thi trên ứng dụng điện thoại, máy tính bảng, máy tính.

Bên cạnh việc đem đến một phương pháp học các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh mới lạ, sinh động, hấp dẫn, hội thi tạo điều kiện để cán bộ, giảng viên, ĐVTN trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên có thể tham gia vào một sân chơi lành mạnh và bổ ích; góp phần nâng cao nhận thức chính trị và bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống văn hóa cho cán bộ đoàn viên, sinh viên Việt Nam./.

Trung Anh – Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Một số hình ảnh hội thi

 

Thí sinh đang trả lời các câu hỏi trong phần thi trắc nghiệm

Cán bộ, giảng viên, đoàn viên thanh niên nhà trường tích cực tham dự hội thi

Đính kèm:

Các bài liên quan