Tin tức & Sự kiện

Ngày 19-06-2019

Lễ kết nạp đảng viên tại Chi bộ Công tác Học sinh - Sinh viên

Ngày 19/6/2019, tại Hội trường C101 Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, được sự nhất trí và cho phép của Đảng Ủỷ, chi bộ Công tác học sinh – sinh viên long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyên Thùy Trang – Lớp CD5D5 và đồng chí Hà Nhật Lệ – Lớp CD9A2.

Tham dự buổi lễ, về phía Đảng Ủy nhà trường có TS. Hoàng Anh Tuấn  Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy nhà trường, về phía chi bộ CTHSSV có TS Hoàng Thị Thủy - Phó bí thư chi bộ Công tác học sinh – sinh viên cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong chi bộ.

TS. Hoàng Thị Thủy - Phó Bí thư chi bộ Công tác HSSV phát biểu khai mạc

Tại buổi lễ, thay mặt Chi bộ TS. Hoàng Thị Thủy – Phó Bí thư chi bộ Công tác học sinh – sinh viên đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên và chúc mừng quần chúng ưu tú đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian phấn đấu và rèn luyện.

TS. Hoàng Thị Thủy - Phó Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thùy Trang.

TS. Hoàng Thị Thủy - Phó Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng Hà Nhật Lệ

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, TS. Hoàng Anh Tuấn phát biểu ý kiến và giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới; Đồng chí ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí đảng viên mới, yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

TS. Hoàng Anh Tuấn – Thành Ủy viên, Bí thư Đảng Ủy phát biểu ý kiến và giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới

Trong thời gian qua, được sự chỉ đạo và giúp đỡ của Đảng Ủy Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trong việc bồi dưỡng và phát triển đảng viên. Chi bộ Công tác học sinh – sinh viên đã thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên mới. Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ Công tác học sinh - sinh viên, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Đến nay, tổng số Đảng viên trong Chi bộ là 20 đồng chí, trong đó có 11 Đảng viên chính thức.

Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị./.

                                                  Đỗ Huệ - Phòng Công tác Học sinh - Sinh viên

Các bài liên quan