Tin tức & Sự kiện

Ngày 14-08-2019

Hội nghị tập huấn công tác hè, triển khai nhiệm vụ năm học 2019 - 2020

Từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 8 năm 2019 Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức hội nghị tập huấn công tác hè, triển khai nhiệm vụ năm học 2019 - 2020

Tham dự buổi lễ có TS. Hoàng Anh Tuấn - Thành ủy viên- Bí thư Đảng bộ; ThS. BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó Hiệu trưởng Phụ trách nhà trường; Các đồng chí là cán bộ quản lý các phòng ban, bộ môn và toàn thể cán bộ, giảng viên của nhà trường.

 Phát biểu khai mạc hội nghị, ThS. BSCKII. Nguyễn Kim Thành nhấn mạnh: "Hội nghị tập huấn này là công tác thường kì của nhà trường nhằm mục đích củng cố, hệ thống, bồi dưỡng, nâng cao kiếm thức và kỹ năng cho nhà giáo, người lao động, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để nâng cao chất lượng đào tạo và  phục vụ hoạt động chung của nhà trường trong năm học mới 2019 - 2020"

ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó Hiệu trưởng Phụ trách nhà trường phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị tập trung tại hội trường trung tâm nghe phòng Đào tạo triển khai thông tư số 23/2018/TT-BLĐTB&XH quy định về hồ sơ, sổ sách đối với cơ sở đào tạo và đối với giảng viên khi lên lớp.

Ds. Hoàng Thu Trang - Cán bộ phòng Đào tạo triển khai các quy định về hồ sơ, sổ sách đối với cơ sở đào tạo và đối với giảng viên khi lên lớp

Trong khuôn khổ chương trình tập huấn, toàn thể giảng viên của nhà trường được chính những cán bộ giảng viên giàu kinh nghiệm, đã tham dự và đạt giải cao trong hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, toàn quốc năm học 2018-2019 trực tiếp hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm trong việc chuẩn bị hồ sơ bài giảng theo đúng quy định. Các giảng viên được trực tiếp phân tích các mẫu giáo án lý thuyết, giáo án thực hành, giáo án tích hợp và được thực hành soạn một giáo án phù hợp với môn học mà mình tham gia giảng dạy.

ThS. Bế Thu Hà - Trưởng phòng Đào tạo triển khai nội dung tập huấn: "Phân tích các mẫu giáo án lý thuyết, giáo án thực hành, giáo án tích hợp theo mẫu quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội"

Từ nhiều năm qua, trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên vẫn sử dụng phương thức đánh giá kết quả học tập của học sinh sinh viên bằng hình thức thi trắc nghiệm khách quan trên máy tính. Tuy nhiên, để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo thông qua đánh giá kết quả học tập, phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng phối hợp với phòng Công nghệ thông tin – thư viện triển khai phần mềm Test Pro từ năm 2019 - 2020. Trong đợt tập huấn này đại diện phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng hướng dẫn, triển khai soạn ngân hàng câu hỏi tới toàn thể giảng viên của nhà trường để đảm bảo tính công bằng, khách quan và đánh giá đúng năng lực của học sinh sinh viên bằng  phần mềm mới.

ThS. Đào Trọng Tuyên - Phó phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng triển khai nội dung tập huấn: "Hướng dẫn soạn ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm"

Đại diện phòng Đào tạo báo cáo kết quả thực hiện và một số vướng mắc qua 2 năm triển khai Thông tư 09/2017/TT-BLĐTB&XH của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên. Trên cơ sở đó, toàn bộ giảng viên được tham gia đóng góp ý kiến bổ sung vào hướng dẫn thực hiện Thông tư 09 áp dụng tại trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên.

ThS. Tạ Phương Thùy - Cán bộ phòng Đào tạo Báo cáo kết quả thực hiện thông tư 09/2017/TT-BLĐTB&XH

Kết thúc hội nghị, BSCKII. Dương Ngọc Anh Trưởng phòng Tổ chức cán bộ triển khai kế hoạch năm học mới 2019 - 2020 trước toàn thể viên chức người lao động của nhà trường. Đây là cơ sở để các phòng ban, bộ môn xây dựng kế hoạch hoạt động cho đơn vị mình trong thời gian sắp tới. Sau 03 ngày làm việc tích cực và hiệu quả, hội nghị đã giúp toàn thể viên chức người lao động sẵn sàng cho một năm học mới 2019 - 2020 với nhiều thành công theo các mục tiêu đặt ra./.

 Phương Thùy - Phòng Đào tạo

Các bài liên quan