Tin tức & Sự kiện

Ngày 22-08-2019

Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, Y đức năm 2019 tại Trung tâm Y tế huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên

Ngày 15/8/2019, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Phú Lương tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức năm 2019” cho toàn bộ cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm Y tế huyện Phú Lương.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn có đ/c Hà Thị Chinh - Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Tổ chức - Hành chính, Trung tâm y tế huyện Phú Lương nhấn mạnh: “Giao tiếp ứng xử là phẩm chất không thể thiếu được của người cán bộ y tế, điều này thể hiện đẳng cấp của ngành Y tế trong xã hội hiện đại. Qua phong cách ứng xử văn minh, phục vụ chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, luôn lấy người bệnh làm trung tâm trong quá trình hoạt động sẽ khẳng định thương hiệu và uy tín của Trung tâm y tế huyện Phú Lương. Vì vậy vấn đề giao tiếp ứng xử, phong cách thái độ phục vụ thực sự là một nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt mà bất cứ cán bộ, viên chức, người lao động  nào của Trung tâm y tế huyện Phú Lương cũng phải quan tâm thực hiện...”.

Đ/c: Hà Thị Chinh - Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Tổ chức - Hành chính, Trung tâm y tế huyện Phú Lương phát biểu khai mạc lớp Tập Huấn

Nội dung chính của buổi tập huấn tập trung phân tích và làm rõ các điều quy định trong Thông tư số 07/2014/TT-BYT ngày 25 tháng 02 năm 2014 của Bộ Y tế quy định về Quy tắc ứng xử của công chức viên chức, người lao động làm việc trong các cơ sở y tế và Quyết định 2151/QĐ-BYT ngày 04 tháng 6 năm 2015 của Bộ Y tế về việc phê duyệt kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Toàn cảnh lớp tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức năm 2019 tại hội trường Trung tâm Y tế huyện Phú Lương

Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã cử các đồng chí giảng viên có kinh nghiệm phối hợp cùng với Trung tâm Y tế huyện Phú Lương tổ chức, quản lý lớp tập huấn.

ThS.BSCK1. Đào Minh Tuyết - Trưởng bộ môn Nhi - Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên chia sẻ kinh nghiệm trong giao tiếp ứng xử trong các cơ sở y tế

Lớp tập huấn đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm Y tế huyện Phú Lương. Các học viên đều tập trung chú ý lắng nghe, đóng góp ý kiến, thảo luận sôi nổi.

Các học viên tìm hiểu thông tin, tổng hợp ý kiến, thảo luận sôi nổi trong chương trình Tập huấn

Học viên trình bày ý kiến, kết quả thảo luận tại buổi Tập huấn

Báo cáo viên và học viên cùng phân tích Thông tư số 07/2014/TT-BYT và Quyết định 2151/QĐ-BYT về quy tắc ứng xử của cán bộ tại cơ sở khám chữa bệnh

Kết thúc buổi tập huấn cán bộ đang công tác tại Trung tâm Y tế Phú Lương đã thu được những kiến thức bổ ích, áp dụng hiệu quả vào vị trí công tác của bản thân để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân. /.

Thái Hà - Phòng Đào tạo

Các bài liên quan