Tin tức & Sự kiện

Ngày 16-10-2019

Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường cao đẳng Y tế Thái Nguyên lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2019 - 2022

Được sự đồng ý của Thành đoàn Thái Nguyên và Đảng ủy, Ban giám hiệu trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên ngày 10/10/2019, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên lần thứ XXVII nhiệm kỳ 2019 –2022 đã được long trọng tổ chức.

Đại hội có nhiệm vụ tập trung trí tuệ phân tích, đánh giá đúng thực trạng công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trong nhiệm kỳ 2017 – 2019; khẳng định những kết quả đã đạt được, làm rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế; rút ra nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; đề ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu và chương trình hành động của công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2019 – 2022; bầu Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên khóa XXVII nhiệm kỳ 2019 – 2022

Tham dự Đại hội có đ/c Nguyễn Văn Thắng – Phó bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên Thành phố Thái Nguyên; TS.Hoàng Anh Tuấn – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên; PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng với các trưởng phó phòng ban bộ môn; đại diện các Đoàn trường bạn tới chúc mừng đại hội. Đại hội cũng có sự tham gia của 106 đại biểu từ các chi đoàn của Nhà trường.

Toàn thể Đại hội tiến hành nghi lễ Chào cờ

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã tiến hành hai phiên làm việc nhằm tổng kết, đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019; xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2022 với mục tiêu đổi mới và nâng cao chất lượng công tác Đoàn theo khẩu hiệu: Đoàn kết – Trách nhiệm – Sáng tạo. Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho đoàn viên thanh niên được đổi mới, gắn các hoạt động tuyên truyền pháp luật. Công tác hỗ trợ nhiệm vụ học tập, nghiên cứu khoa học, phát triển kỹ năng và hỗ trợ việc làm cho ĐVTN luôn được quan tâm. Hàng năm, Đoàn trường tổ chức nhiều cuộc thi, giao lưu…nhằm đa dạng hóa các sân chơi văn – thể – mỹ cho đoàn viên, thanh niên. Cũng trong nhiệm kỳ, Đoàn Thanh niên trường đã phối hợp với Đảng ủy trường tổ chức Lớp học Bồi dưỡng Nhận thức Đảng, giới thiệu và kết nạp 30 đồng chí Đảng viên là sinh viên.

TS. Hoàng Anh Tuấn – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đ/c Nguyễn Văn Thắng – Phó bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên Thành phố Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Đại diện các cơ sở đoàn bạn chúc mừng Đại hội

Với những chương trình công tác trong nhiệm kỳ vừa qua, cùng với đội ngũ cán bộ Đoàn năng động, tích cực, sáng tạo, đoàn kết, có tinh thần trách nhiệm, công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhà trường đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Đoàn trường liên tục nhận được cờ của TW Đoàn, Bằng khen của TW Đoàn và Tỉnh đoàn, Thành đoàn Thái Nguyên. Tại Đại hội, BCH Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã trao 43 Giấy khen cho các đồng chí ĐVTN có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019.

TS. Hoàng Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ và TS. Hoàng Thủy - Bí thư Đoàn trường tặng hoa và giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Đại hội Đoàn trường đã bầu ra BCH Đoàn trường khóa XXVII gồm 09 đồng chí. Phiên họp đầu tiên của BCH đã bầu ra Ban thường vụ gồm 03 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Đức Toàn được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn trường, đồng chí Vũ Trung Anh được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn trường.

TS. Hoàng Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ  tặng hoa Ban chấp hành đoàn trường khóa XXVII nhiệm kỳ 2019-2022

Với tinh thần nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm, BCH Đoàn Trường khóa XXVII, nhiệm kỳ 2019-2022 quyết tâm đưa hoạt động Đoàn và phong trào Thanh niên Nhà trường ngày càng phát triển, luôn là lực lượng tiên phong, xung kích trên mọi nhiệm vụ được giao./.

                                                                                    Trung Anh -  BCH Đoàn trường

Các bài liên quan