Tin tức & Sự kiện

Ngày 18-10-2019

Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức Lễ công nhận tốt nghiệp cho 323 sinh viên Điều dưỡng, Dược, Hộ sinh

Ngày 05/10/2019 và ngày 13/10/2019 trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên long trọng tổ chức lễ công nhận tốt nghiệp và trao bằng cho 323 sinh viên thuộc các ngành Điều dưỡng, Dược, Hộ sinh đã hoàn thành chương trình học Cao đẳng liên thông khóa học 2017-2019.

Lễ tốt nghiệp là sự kiện trọng đại, đánh dấu sự trưởng thành và hoàn thành một chặng đường quan trọng trên con đường chinh phục tri thức của các sinh viên sau nhiều năm tháng học tập và rèn luyện dưới mái trường, cũng là dịp đội ngũ sư phạm trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên vinh danh các tân cử nhân và gửi gắm những thông điệp quan trọng.   

Đến dự với buổi lễ có sự hiện diện của ThS. Hoàng Xuân Sơn - Hiệu trưởng trường Trung cấp Y tế Bắc Kạn, ThS. Vũ Thành Trung - Viện trưởng Viện Đào tạo liên tục Trường Đại học Thành Đông; ThS. Nguyễn Văn Toán - Trưởng phòng Đào tạo trường Trung cấp Y tế Bắc Giang. Về phía nhà trường có ThS.BSCKII Nguyễn Kim Thành - Phó Hiệu trưởng Phụ trách nhà trường; PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường, các Thầy/Cô giáo là trưởng, phó các phòng ban, bộ môn, trung tâm cùng toàn thể 323 sinh viên các lớp liên thông từ trung cấp lên cao đẳng ngành Điều dưỡng, Dược và Hộ sinh khóa học 2017 - 2019.

Toàn cảnh của buổi Lễ công nhận tôt nghiệp

Mở đầu buổi lễ, Ths. Bùi Duy Hưng - Phó giám đốc Trung tâm tư vấn và hợp tác đào tạo Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên báo cáo tổng hợp toàn khóa cho các em sinh viên. Tiếp theo chương trình, Ths. Phan Thanh Ngọc - Phó trưởng phòng Đào tạo đọc quyết định công nhận tốt nghiệp cho 135 em sinh viên cao đẳng liên thông ngành Điều dưỡng, 177 em sinh viên cao đẳng liên thông ngành Hộ sinh, 11 em sinh viên cao đẳng liên thông ngành Dược, khóa học 2017-2019.

ThS. Bùi Duy Hưng - Phó giám đốc Trung tâm tư vấn và hợp tác đào tạo trình bày báo cáo tổng kết khóa học

Ths. Phan Thanh Ngọc - Phó trưởng phòng Đào tạo đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp

Thời khắc quan trọng nhất trong buổi lễ tốt nghiệp đã đến, lần lượt từng tân cử nhân được xướng tên, hãnh diện bước lên bục để ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng Phụ trách; PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên; ThS. Hoàng Xuân Sơn - Hiệu trưởng trường Trung cấp Y tế Bắc Kạn thực hiện nghi thức trao bằng tốt nghiệp và bắt tay từng cử nhân để chúc mừng những kết quả đạt được sau những năm tháng học tập tại trường. Kể từ phút giây này, các em đã thực sự trưởng thành và bắt đầu một tương lai tươi sáng với những đóng góp và cống hiến cho xã hội và đất nước.

ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trao bằng cho các sinh viên tốt nghiệp

PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trao bằng và chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên tốt nghiệp

ThS. Hoàng Xuân Sơn - Hiệu trưởng trường Trung cấp Y tế Bắc Kạn tặng hoa cho các sinh viên tốt nghiệp

Tại buổi lễ, thay mặt cho các đại biểu đến dự, Ths. Hoàng Xuân Sơn - Hiệu trưởng trường Trung cấp Y tế Bắc Kạn đã nồng nhiệt gửi đến các tân cử nhân những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời cũng gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên luôn đoàn kết và phát triển.

ThS. Hoàng Xuân Sơn - Hiệu trưởng trường Trung cấp Y tế Bắc Kạn phát biểu tại buổi Lễ công nhận tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, Ths.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường chúc mừng các tân cử nhân đã phấn đấu không mệt mỏi để đạt được kết quả ngày hôm nay. Ths.BSCKII. Nguyễn Kim Thành cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các sinh viên đã tin tưởng và chọn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên để học tập và phát triển; đồng hành, hỗ trợ và chung tay cùng nhà trường trong công tác đào tạo, định hướng sinh viên trở thành những công dân hữu dụng và hạnh phúc.

ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường chúc mừng các tân cử nhân

Ths.BSCKII. Nguyễn Kim Thành cho biết, trong những năm qua trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách, nhưng vẫn lấy chất lượng đào tạo và sinh viên làm trọng tâm để phát triển và hi vọng rằng những gì nhà trường đã làm sẽ giúp cho các bạn tân cử nhân phát triển trong đoạn đường phía trước.

Tân cử nhân Nguyễn Thị Thơm gửi lời tri ân đến các thầy cô

Trong ngày vui lớn của cuộc đời, đại diện cho các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp xúc động cùng các tân cử nhân đọc lời tuyên hứa: “Phát huy những kiến thức đã học để phục vụ tốt nhất cho sức khoẻ nhân dân; Thực hiện tốt 12 điều y đức, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện đạo đức của người cán bộ y tế; Dù ở bất cứ nơi đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào chúng em vẫn tiếp tục học tập và công tác tốt để không phụ công dạy dỗ của các Thầy, Cô giáo”.

Đại diện khối liên thông khóa 2017 -2019 tặng hoa và quà lưu niệm Nhà trường

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động, xin được chúc mừng tất cả các tân cử nhân vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển của đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội. Dù ở đâu và làm việc gì, hãy tiếp tục phát huy tinh thần vượt khó, nuôi dưỡng khát vọng và rèn chí vươn lên. Hãy luôn tự hào là sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên để viết tiếp những trang sử vẻ vang của nhà trường./.

Tư Nghĩa - Trung tâm TV&HTĐT

Các bài liên quan