Tin tức & Sự kiện

Ngày 20-06-2013

Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái nguyên thăm và chức mừng nhà trường ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên làm Trưởng đoàn đã đến thăm và động viên tập thể cán bộ y, bác sĩ và tập thể giáo viên trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế Thái Nguyên, Sở Kế hoạch và Đầu tư

Hiện nay Trường Cao đẳng y tế đang là đơn vị đào tạo chính cung cấp nguồn nhân lực về y tế cho tỉnh và các tỉnh trong khu vực. Quy mô và chất lượng đào tạo của các nhà trường liên tục được đầu tư nâng cao. Hiện, Trường Cao đẳng Y tế có quy mô đào tạo trên 6 nghìn học sinh, sinh viên, Trường đang phấn đấu đến năm 2016 nâng cấp trở thành trường đại học Điều Dưỡng. 

     Đồng chí Dương Ngọc Long Chủ tịch UBND tỉnh tặng  hoa cho tập thể  nhà trường

 Phát biểu chia vui với tập thể cán bộ giáo viên hai nhà trường, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh vai trò của các nhà trường trong việc đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực y tế có chất lượng cho tỉnh. Hiện nay, tình trang thiếu bác sĩ không chỉ diễn ra tại Thái Nguyên (thiếu trên 290 bác sĩ) mà nhiều tỉnh, thành trên cả nước, do đó rất mong các nhà trường tiếp tục quan tâm đào tạo ra những đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn tốt, tâm huyết với nghề để đáp ứng nguồn nhân lực y tế phục vụ sự phát triển của đất nước.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương thành tích của nhà trường đạt được trong thời gian qua, sự phát triển đi lên của nhà trường đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh. Đồng chí mong muốn với việc phát huy tốt truyền thống vẻ vang của ngành y tế trong suốt 59 năm qua, các cán bộ, y, bác sĩ và tập thể sư phạm của nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và có những bước tiến mới trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Các bài liên quan