Sự kiện nổi bật

Ngày 13-11-2017

Tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cán bộ Đoàn năm 2017

Triển khai thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017 – 2018, trong hai ngày 04 và 05 tháng 11/2017, Đoàn trường CĐYT Thái Nguyên đã tổ chức tập huấn kỹ năng và nghiệp vụ cán bộ Đoàn cho các ban chấp hành chi đoàn năm học 2017 - 2018. Tham gia chương trình tập huấn có 210 đồng chí ĐVTN là UVBCH đoàn trường, ban chấp hành chi đoàn trong toàn trường.

Tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cán bộ Đoàn năm 2017

Mục đích chương trình tập huấn nhằm bổ sung lý luận, kỹ năng nghiệp vụ và nâng cao khả năng tổ chức, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào sinh viên cho đội ngũ cán bộ Đoàn. Đồng thời là dịp để cán bộ cơ sở Đoàn trong trường, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.

 Hình ảnh các Đ/C cán bộ đoàn đang làm lễ chào cờ

Nội dung tập huấn bao gồm 4 chuyên đề:

- Chuyên đề 1: Giới thiệu và rèn luyện kỹ năng hát các ca khúc truyền thống của Đoàn.

- Chuyên đề 2: Hướng dẫn tổ chức, triển khai nội dung sinh hoạt chi đoàn và cách thức tập hợp đoàn viên thanh niên trong các hoạt động sinh hoạt tập thể.

 - Chuyên đề 3: Nâng cao kỹ năng hoạt động trải nghiệm của cán bộ Đoàn.

 Hình ảnh các đồng chí tham gia hoạt động đoàn

- Chuyên đề 4: Nâng cao kỹ năng hoạt động trải nghiệm của cán bộ Đoàn.

Với sự chuẩn bị chu đáo, giảng viên có uy tín và kỹ năng tốt, chương trình tập huấn đã thành công ngoài mong đợi. Hình thức tập huấn sinh động đã phát huy cao nhất vai trò chủ động của cán bộ Đoàn trong việc tham gia tập huấn. Chương trình cũng đảm bảo tính khoa học, hiệu quả và tiết kiệm. 

Các bài liên quan