Tin tức & Sự kiện

Ngày 17-01-2018

LỄ MÍT TINH NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH SINH VIÊN VÀ HỘI THI “ VŨ ÐIỆU TUỔI TRẺ” TRƯỜNG CAO ÐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN

 

LỄ MÍT TINH NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH SINH VIÊN
 VÀ HỘI THI “ VŨ ÐIỆU TUỔI TRẺ”
TRƯỜNG CAO ÐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN

Tối ngày 9/1, hội trường của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên ngập tràn sức nóng … Những ánh mắt háo hức, những cảm xúc đợi chờ… Và âm nhạc… Và bùng nổ… Sự nhiệt huyết, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ được thể hiện qua những điệu nhảy chính do các bạn học sinh sinh viên biên đạo. Mỗi điệu nhảy đều đem đến nhiều xúc cảm thẩm mĩ bởi kĩ thuật điêu luyện và những thông điệp giàu tính nhân văn về tình bạn, về lí tưởng sống cống hiến “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.
   Thiết thực chào mừng 68 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên (09/01/1950 – 09/01/2018) được sự đồng ý của Ban chấp hành đoàn trường và phòng công tác học sinh sinh viên, Ðoàn trường Cao đẳng Y tế đã tổ chức lễ mít tinh Ngày truyền thống học sinh sinh viên và hội thi “Vũ điệu tuổi trẻ” năm 2018. Ðến dự với chương trình có thầy giáo Ths. Nguyễn Kim Thành – Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường, các thầy cô giáo đại diện cho các phòng ban bộ môn và đông đảo các bạn học sinh sinh viên. Tại buổi lễ, Ðoàn trường đã trao tặng 20 giấy khen cho các sinh viên đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến điển hình làm theo lời Bác”
   Trong chương trình cũng đã diễn ra hội thi “Vũ điệu tuổi trẻ” , các bạn học sinh sinh viên đã mang đến các phần dự thi vô cùng đặc sắc và rực lửa. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải KK và 1 giải phong cách.       
Hội thi của trường Cao ðẳng Y tế Thái Nguyên đã đem đến những ấn tượng sâu đậm về tuổi trẻ đoàn kết, năng động và tràn đầy nãng lượng để sống, cống hiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

LỄ MÍT TINH NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH SINH VIÊN VÀ HỘI THI “ VŨ ÐIỆU TUỔI TRẺ” TRƯỜNG CAO ÐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN Tối ngày 9/1, hội trường của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên ngập tràn sức nóng … Những ánh mắt háo hức, những cảm xúc ðợi chờ… Và âm nhạc… Và bùng nổ… Sự nhiệt huyết, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ được thể hiện qua những điệu nhảy chính do các bạn học sinh sinh viên biên đạo. Mỗi điệu nhảy đều đem đến nhiều xúc cảm thẩm mĩ bởi kĩ thuật điêu luyện và những thông điệp giàu tính nhân vãn về tình bạn, về lí týởng sống cống hiến “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.   Thiết thực chào mừng 68 nãm ngày truyền thống học sinh sinh viên (09/01/1950 – 09/01/2018) ðược sự đồng ý của Ban chấp hành đoàn trường và phòng công tác học sinh sinh viên, Ðoàn trường Cao đẳng Y tế đã tổ chức lễ mít tinh Ngày truyền thống học sinh sinh viên và hội thi “Vũ điệu tuổi trẻ” năm 2018. Ðến dự với chương trình có thầy giáo Ths. Nguyễn Kim Thành – Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường, các thầy cô giáo đại diện cho các phòng ban bộ môn và đông đảo các bạn học sinh sinh viên. Tại buổi lễ, Ðoàn trường đã trao tặng 20 giấy khen cho các sinh viên đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến điển hình làm theo lời Bác”   Trong chương trình cũng đã diễn ra hội thi “Vũ điệu tuổi trẻ” , các bạn học sinh sinh viên đã mang đến các phần dự thi vô cùng đặc sắc và rực lửa. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải KK và 1 giải phong cách.       

Hội thi của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã đem đến những ấn tượng sâu đậm về tuổi trẻ đoàn kết, năng động và tràn đầy năng lượng để sống, cống hiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sau đây là những khoảnh khắc về lễ mít tinh:


 

Các bài liên quan