Tin tức & Sự kiện

Ngày 06-11-2018

Lễ công nhận tốt nghiệp cao đẳng liên thông vừa làm vừa học tại Bắc Kạn

Ngày 27/10/2018, Trường cao đẳng y tế Thái Nguyên long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 153 sinh viên các lớp Liên thông từ trung cấp lên cao đẳng ngành Điều dưỡng, Hộ sinh, Dược hình thức vừa làm vừa học khóa học 2016-2018 tại Trường Trung học Y tế Bắc Kạn.

Về dự với buổi lễ công nhận tốt nghiệp có PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí cán bộ phòng Đào tạo, Trung tâm Tư vấn và Hợp tác Đào tạo trực thuộc Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên; Về phía tỉnh Bắc Kạn có BS. Trần Tú Minh - Đại diện Sở Y tế Bắc Kạn; BS. Hoàng Xuân Sơn - Hiệu trưởng Trường Trung học Y tế Bắc Kạn cùng các đồng chí cán bộ, giáo viên và 153 sinh viên ngành Điều dưỡng, Hộ sinh và Dược khóa học 2016-2018.

Toàn cảnh buổi Lễ công nhận tốt nghiệp cho các sinh viên liên thông Điều dưỡng - Dược - Hộ sinh vừa làm vừa học

Phát biểu tại buổi lễ BS. Hoàng Xuân Sơn - Hiệu trưởng Trường Trung học Y tế Bắc Kạn đã chúc mừng thành tích học tập của 153 sinh viên, học sinh đã được công nhận tốt nghiệp, chúc các em có những khởi đầu đầu tốt đẹp đạt được mục tiêu đặt ra ngay sau khi rời ghế nhà trường. Thầy Hiệu trưởng mong muốn các sinh viên đã được công nhận tốt nghiệp hãy nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, tiếp cận thực tế một cách năng động và trưởng thành về mọi mặt.

       BS. Hoàng Xuân Sơn – Hiệu trưởng Trường Trung học Y tế Bắc Kạn phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt Đảng ủy – Ban Giám Hiệu Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn phát biểu chúc mừng các tân Cử nhân đã hoàn thành khóa học và được nhà trường công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp và hy vọng các tân Cử nhân tiếp tục phát huy ưu điểm của bản thân trong quá trình công tác tại đơn vị nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhà trường ra xã hội thông qua các học viên và mong muốn các học viên tiếp tục theo học ở bậc học cao hơn tại trường trong thời gian tới.

PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn -Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Tiếp theo chương trình, ThS. Nguyễn Đức Toàn báo cáo kết quả toàn khóa học đối với các lớp Liên thông từ trung cấp lên cao đẳng ngành Điều dưỡng, Hộ sinh, Dược hình thức vừa làm vừa học khóa học 2016-2018; CN. Đặng Trần Trang Nhung công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế thái Nguyên cho 153 sinh viên.

ThS. Nguyễn Đức Toàn - Cán bộ Trung tâm Tư vấn & Hợp tác Đào tạo đọc báo cáo tổng kết khóa học

CN. Đặng Trần Trang Nhung - Cán bộ Phòng Đào tạo đọc quyết định công nhận tốt nghiệp

Sinh viên Hà Thị Hồng Thắm phát biểu và cảm ơn Thầy/Cô trước khi ra trường

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các cán bộ y tế tân khoa, sinh viên Hà Thị Hồng Thắm đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và thành kính tới Ban lãnh đạo nhà trường, các phòng, khoa, đoàn thể cùng toàn thể thầy, cô giáo, đã tận tâm truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cần thiết, đạo đức nghề nghiệp cao quý trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống.

PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn và BS. Hoàng Xuân Sơn trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa sinh viên

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời các cán bộ y tế tân khoa. Xin được chúc mừng tất cả các tân cán bộ y tế. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển của đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội./.

Nguyễn Huệ - Phòng KHTC

Các bài liên quan