Tin tức & Sự kiện

Ngày 15-01-2020

Chương trình “Xuân ấm tình thương” năm 2020

Sáng ngày 10/01/2020, tại trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã diễn ra chương trình “Xuân ấm tình thương” do Đoàn trường phối hợp với phòng Công tác học sinh-sinh viên (HSSV) tổ chức, đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn, lan tỏa yêu thương đến tất cả mọi người.

Chương trình diễn ra với 2 nội dung: Hội chợ Xuân và chương trình Văn nghệ chào đón năm mới; tại Hội chợ Xuân các Chi đoàn bày bán các sản vật, đặc sản vùng miền do chính tay các đồng chí đoàn viên thanh niên tự làm; ngoài ra ban tổ chức còn tổ chức chơi các trò chơi dân gian đem lại hào hứng và nhiều niềm vui.

Gian hàng của Chi đoàn CD12A3 bày bán các sản phẩm tự làm tại Hội chợ Xuân 2020

Tiết mục Đội văn nghệ do xung kích nhà trường biểu diễn

Đến dự với chương trình “Xuân ấm tình thương năm 2020” có PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; BSCKII. Dương Ngọc Anh - Chủ tịch công đoàn Nhà trường; ThS. Trịnh An Toàn - Trưởng phòng Công tác HSSV; ThS. Nguyễn Đức Toàn - Bí thư đoàn trường; đại diện nhà tài trợ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên; các phòng ban bộ môn và đông đảo các bạn HSSV trong Nhà trường đã đến cổ vũ cho chương trình.

PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu động viên chương trình

Tại chương trình, PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu và chúc tết tới toàn thể cán bộ, viên chức và các bạn HSSV. Qua đây, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên đã dành 06 suất quà; Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên và Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã trao tặng 20 suất quà cho các HSSV có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020. Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa để giúp cho các bạn HSSV nghèo vượt khó được đón một cái Tết ấm áp.

BSCKII. Dương Ngọc Anh – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã trao tặng các suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên cho các bạn HSSV có hoàn cảnh khó khăn

ThS. Nguyễn Đức Toàn Bí thư Đoàn trường và Đại diện Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên đã trao các phần quà tặng cho các bạn HSSV

Trong chương trình các bạn đoàn viên thanh niên đã gửi tới những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, vui tươi về ngày Tết đã mang lại nhiều nụ cười, hứng khởi xua đi cái thời tiết lạnh giá bên ngoài.

Tiết mục mở màn “Ngày tết quê em” do Đội văn nghệ xung kích Nhà trường biểu diễn

Chương trình kết thúc tốt đẹp, tiếp tục phát huy truyền thống của ông cha ta “Lá lành đùm lá rách” tới toàn thể thế hệ trẻ trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên nói riêng cũng như tuổi trẻ cả nước nói chung. Bằng tấm lòng tương thân tương ái, đạo lý và trách nhiệm của mỗi công dân đối với người nghèo nhằm chung tay góp phần giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón xuân mới đầm ấm, an vui, để không ai bị bỏ lại phía sau.


Gian hàng của Chi đoàn CD9D2

Các chi đoàn tham gia các trò chơi dân gian tại Hội chợ xuân

Trung Anh – BCH ĐOÀN TRƯỜNG

Các bài liên quan