Tin tức & Sự kiện

Ngày 24-03-2023

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC GIAO LƯU BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH VÀ KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THỂ THAO VIỆT NAM

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023), ngày 20/3/2023 tại sân cỏ nhân tạo trường THPT Ngô Quyền, Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức chương trình giao lưu bóng đá giữa chi đoàn cơ quan và khối chi đoàn Học sinh - Sinh viên.

Đến dự chương trình giao lưu có BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS.BS. Nguyễn Đức Toàn - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường cùng với sự tham gia của đông đảo các thầy cô giáo và đoàn viên thanh niên trong Nhà trường.

Với tinh thần thể thao cao thượng, hai đội bóng đã mang tới cho khán giả những pha bóng hay, đường chuyền đẹp mắt, những cú dứt điểm đầy kịch tích, mang lại nhiều cảm xúc và thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Chương trình giao lưu bóng đá để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng cổ động viên và các thành viên tham gia. Có thể khẳng định, chương trình không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, không khí vui tươi, phấn khởi mà còn là dịp để tuổi trẻ Nhà trường giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc, học tập và trong phong trào thanh niên, qua đó nâng cao hiệu quả công tác Đoàn cũng như công tác chuyên môn của mỗi đoàn viên trong chi đoàn.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu bóng đá:

 

Các cầu thủ của 2 đội bóng chào các cổ động viên trước khi ra sân thi đấu

Các cầu thủ nỗ lực lấy bóng

Các cầu thủ 2 đội bắt tay nhau khi trận đấu kết thúc

BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trao cờ lưu niệm cho 2 đội

BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ 2 đội

Kim Thúy - Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên


Các bài liên quan