Tin tức & Sự kiện

Ngày 20-11-2023

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước, sáng 20/11, trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2023).

Tới dự Lễ kỷ niệm có NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, BSCKII. Dương Ngọc Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, ThS. Bế Thu Hà - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên trong Nhà trường.

Trong buổi Lễ kỷ niệm, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã đọc diễn văn chúc mừng cán bộ, nhà giáo và người lao động trong Nhà trường nhân ngày 20/11. Thầy nhấn mạnh “chúng ta tự hào là một trong khoảng 100 nước trên thế giới có ngày dành riêng cho các thầy cô giáo. Đây là dịp đặc biệt để Nhà trường gửi lời tri ân tới các thế hệ thầy và trò trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trong suốt 57 năm qua đã luôn nỗ lực, cố gắng và cùng nhau vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội trong từng giai đoạn xây dựng và phát triển của Nhà trường để tạo nên một môi trường năng động vượt trội. Đặc biệt, trong hơn 02 năm qua, khi Nhà trường bước sang giai đoạn tự chủ, chúng ta dám làm, quyết tâm làm và làm được những việc chưa từng có trong tiền lệ; chúng ta đã cùng nhau sáng tạo, cùng nhau vượt khó và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ như: công tác tuyển sinh được duy trì ổn định, chương trình đào tạo được đổi mới, hợp tác quốc tế ngày càng sâu rộng, môi trường dạy và học được cải thiện… Để có được những thành tích đó là sự tận tâm của mỗi thầy cô giáo, người lao động đã và đang làm tốt vị trí công việc của mình”. Thông qua đó, thầy cũng mong rằng mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Người thầy giáo tốt - thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang”.

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng cán bộ, nhà giáo nhân ngày 20/11

Ngày 20-11, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục - đào tạo, cũng chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, thay mặt sinh viên của nhà trường, em Nguyễn Thị Nga – Sinh viên lớp CD11D1 đã có bài phát biểu tri ân thầy cô và  kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc.

Sinh viên Nguyễn Thị Nga – Lớp CD11D1 phát biểu tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11


Đại diện sinh viên tặng hoa các thầy cô giáo trong Nhà trường

Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Thông qua Lễ kỷ niệm và chương trình nghệ thuật đã khơi dậy đạo lý “Tôn sư, trọng đạo” đối với học sinh, sinh viên; bồi dưỡng và nêu cao lòng tự hào, yêu ngành, yêu nghề cho viên chức, người lao động trong Nhà trường; nâng cao vai trò, trách nhiệm và khẳng định sự đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo với sự nghiệp giáo dục và đào tạo; động viên, khích lệ toàn thể viên chức, người lao động vượt qua khó khăn, năng động, sáng tạo, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục; xây dựng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý vững mạnh, từ đó quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024./.

Tố Anh - Phòng KHCN-HTQT

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:


Các bài liên quan