Tin tức & Sự kiện

Ngày 19-05-2022

HÀO HỨNG GIẢI BÓNG CHUYỀN DA NĂM 2022 CỦA TUỔI TRẺ TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022); đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, ngày 09 - 11/5/2022 Ban Chấp Hành Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức Giải bóng chuyền da năm 2022.

Giải đấu với sự góp mặt của 07 đội đại diện cho các chi đoàn trong toàn trường. Các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để chọn ra đội mạnh nhất vào thi đấu bán kết và chung kết. Xuyên suốt thời gian diễn ra giải đấu, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp, thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng. Sau ba ngày thi đấu sôi nổi, giải đấu đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc và ấn tượng.

Giải đấu bóng chuyền cũng là dịp để nhà trường đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể trong học sinh sinh viên. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên trong nhà trường được giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường thể lực, đoàn kết hiểu biết lẫn nhau, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể, như lời Bác Hồ dạy “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khỏe mới thành công”.

Kết quả của Giải bóng chuyền da năm 2022

- Giải Nhất khối CD14 Điều dưỡng

- Giải Nhì khối CD11 Dược

- Giải Ba khối CD13 Điều dưỡng

*Một số hình ảnh hoạt động

BTC Giải đấu chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên


Trận đấu chung kết giữa đội CD14 điều dưỡng và CD11 Dược


ThS. Nguyễn Đức Toàn - Đảng ủy viên, Bí thư đoàn trường trao giải nhất cho đội CD14 Điều dưỡng


TS. Hoàng Thị Thủy - Phó trưởng Phòng Công tác Học sinh – Sinh viên trao giải nhì cho đội CD11 Dược


Đồng chí Văn Tiến Trung - Ủy viên BCH Đoàn trường trao giải ba cho đội CĐ13 Điều dưỡng

 

Trần Huyền – Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Các bài liên quan