Tin tức & Sự kiện

Ngày 17-09-2015

Chương trình tổng kết công tác Đoàn năm học 2014-2015 và giao lưu văn nghệ chào mừng năm học mới 2015-2016

Tối 16-9, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã tổ chức tổng kết công tác Đoàn năm học 2014-2015 và giao lưu văn nghệ chào mừng năm học mới.
Nhằm đánh giá kết quả đạt được trong năm học vừa qua và đón sinh viên mới nhập học. Ngày 16/9/2015, Đoàn trường Cao đẳng y tế Thái Nguyên tổ chức chương trình tổng kết công tác Đoàn năm học 2014-2015 và giao lưu văn nghệ chào mừng năm học mới.

Tới dự chương trình có Đ/c Nguyễn Huy Hòa – Phó chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Thái Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Thái Nguyên; đồng chí Nguyễn Kim Thành – Ủy viên BTV - Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra của Đảng bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường.Đ/c Hoàng Thị Thủy – Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên và các đồng chí Bí thư, Phó bí thư các trường Cao đẳng trực thuộc Thành đoàn Thái Nguyên.

Tại chương trình Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã đọc báo cáo đánh giá kết quả học tập trong năm học vừa qua với nhiều thành tích nổi bật như: Tham gia hiến máu với 2000 ĐVTN và thu được 800 đơn vị máu; tham gia giải Việt dã Tiền Phong với 56 ĐVTN; Tổ chức chiếu phim tài liệu về 40 năm giải phóng miền Nam và thống nhất đất nước… Để ghi nhận những thành tích mà Đoàn trường trong năm qua đã nỗ lực đạt được Đ/c Nguyễn Huy Hòa – Phó chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Thái Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Thái Nguyên thay mặt cho Ban Chấp hành Đoàn tỉnh Thái Nguyên trao tặng cờ thi đua xuất sắc cho tập thể Đoàn trường. 

Với những thành tích mà Đoàn trường đạt được là không thể thiếu những gương mặt các đồng chí Đoàn viên thanh niên nhà trường đã góp phần không nhỏ. Tại Chương trình Ban Chấp hành Đoàn trường đã trao tặng cho 28 gương mặt điển hình có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trường Cao đẳng Y tế.

Trong chương trình Đoàn trường cũng đã tổ chức giao lưu văn nghệ đón chào Tân sinh viên mới nhập học và chào năm học mới 2015-2016.

Đồng chí Nguyễn Huy Hòa - Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Thái Nguyên phát biểu tại chương trình

Đồng chí Nguyễn Huy Hòa - Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Thái Nguyên trao cờ đơn vị dẫn đầu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm 2014-2015 của Tỉnh đoàn cho Đoàn trường

28 bạn đoàn viên thanh niên của trường đã được trao bằng khen do thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2014-2015 

 

 

 

Một số tiết mục văn nghệ của các bạn đoàn viên thanh niên trường CĐ Y tế

Các bài liên quan