Tin tức & Sự kiện

Ngày 28-12-2016

HỘI NGHỊ KHOA HỌC CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 50 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN

Chiều 24/12/2016, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khoa học chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống và đón nhận cờ thi đua chính phủ. Đến dự Hội nghị, có các lãnh đạo Sở Khoa học công nghệ, Sở giáo dục & Đào tạo, Sở Y tế và lãnh đạo của một số trường Cao đẳng và Đại học Y Dược trong nước cùng đông đảo các nhà khoa học và chủ nhiệm các đề tài đã tới dự.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu khai mạc Hội nghị, tiếp đó là phần trình bày đề tài của các báo cáo viên trước Hội đồng Khoa học của nhà trường. Hội nghị khoa học chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên và nhận cờ thi đua chính phủ đã nhận được 33 báo cáo với sự hưởng ứng của 11 đơn vị, các báo cáo này đã được thẩm định và đăng tải trên Tạp chí Y học Việt Nam. Ban tổ chức đã lựa chọn 12 báo cáo tiêu biểu trình bày tại Hội nghị về các lĩnh vực Y học cơ sở, Y học lâm sàng, Y học cộng đồng và Dược. Đây là dịp để các giảng viên tại các trường ĐH, CĐ, các cơ sở y tế và các nhà khoa học, nhà giáo chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong nghiên cứu khoa học với mục tiêu là nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, qua đó nâng cao chất lượng đào tạo trong thời kì toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhiều thành tựu y học đã được chia sẻ và thảo luận để có thể áp dụng trong giảng dạy và chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Nguồn tin: PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn, Phòng KHCN &QHQT

Các bài liên quan