Tin tức & Sự kiện

Ngày 16-08-2021

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN XUẤT QUÂN HỖ TRỢ TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU, LONG AN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Sáng 10/8, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã tổ chức lễ xuất quân tiễn các giảng viên tình nguyện chi viện cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An phòng chống dịch Covid-19.

Lễ xuất quân đoàn giảng viên tình nguyện chi viện cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An phòng chống dịch Covid 19

Tham dự buổi lễ có NGUT.PGS.TS.BS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường và đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Bí thư Thành Đoàn Thái Nguyên cùng toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường đã đến động viên các giảng viên tình nguyện là thạc sỹ, bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng lên đường làm nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi lễ ra quân, PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh đợt dịch Covid- 19 lần thứ 4 bùng phát tại Việt Nam, đang diễn biến theo chiều hướng phức tạp, nhiều thách thức với đa ổ dịch, đa nguồn lây và đa biến chủng. Đại dịch này, hiện nay đã xảy ra ở hầu khắp các tỉnh trên đất nước chúng ta, đặc biệt là các tỉnh phía Nam, đòi hỏi phải tập trung nguồn lực cùng đồng sức, đồng lòng đẩy lùi đại dịch. Đợt ra quân này của đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên là những bác sỹ, điều dưỡng và dược sỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm lên đường thực hiện nhiệm vụ khi tổ quốc cần, mang đậm tính nhân văn và tình người sâu sắc.

PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường động viên cán bộ, giảng viên tình nguyên lên đường làm nhiệm vụ

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn tin tưởng rằng đoàn công tác của nhà trường sẽ thể hiện được trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ của mình cùng với các y, bác sỹ của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An nói riêng, cả nước nói chung giúp nhân dân chống dịch Covid-19 và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn tặng quà động viên cho các cán bộ, giảng viên tình nguyện trước khi lên đường làm nhiệm vụ

Tại lễ ra quân đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Bí thư Thành Đoàn Thái Nguyên đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần tình nguyện, cống hiến của đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng và dược sỹ tình nguyện của nhà trường. Đồng thời, gửi lời tri ân tới các “Chiến sĩ áo trắng” của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên nói riêng và các đồng chí trong đoàn công tác nói chung đã không quản ngại khó khăn, gian khổ để lên đường hỗ trợ nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An phòng, chống dịch Covid-19

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Bí thư Thành Đoàn Thái Nguyên  động viên và tặng quà cho các cán bộ giảng viên trước khi lên đường làm nhiệm vụ

Để đáp ứng tốt nhất công tác phòng, chống dịch và tham gia chữa trị cho bệnh nhân Covid-19 những cán bộ, giảng viên đi công tác đợt này đều là các bác sỹ, điều dưỡng và dược sỹ xuất sắc được nhà trường tin tưởng lựa chọn, có nhiệt huyết, trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ và khả năng làm việc độc lập, với tinh thần "chia lửa" cùng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. 

Trịnh Mai - Phòng KHCN và HTQT

Các bài liên quan