Tin tức & Sự kiện

Ngày 14-04-2022

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN LẦN THỨ XXVIII, NHIỆM KỲ 2022 - 2024

Sáng ngày 08/4/2022, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2022 - 2024 được long trọng tổ chức với sự tham gia của 79 đại biểu đến từ các chi đoàn trong nhà trường.

Tham dự Đại hội có đồng chí Trịnh Thị Hoa - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thành phố Thái Nguyên cùng với các đồng chí trong Ban Chấp hành Thành đoàn, đại diện các Đoàn trường bạn tới chúc mừng Đại hội. Về phía nhà trường có NGƯT.PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; ThS. Bế Thu Hà -  Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy,  Phó Hiệu trưởng; các đồng chí nguyên cán bộ đoàn các thời kỳ; các thầy cô giáo là trưởng, phó các phòng ban, bộ môn, trung tâm.

Đại hội diễn ra vào thời điểm có ý nghĩa trọng đại, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đại hội được tổ chức với nhiệm vụ đánh giá đúng thực trạng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trong nhiệm kỳ 2019 - 2022; khẳng định những kết quả đã đạt được, làm rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế; rút ra nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; đề ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu và chương trình hành động công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2022 - 2024; bầu Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 - 2024. Thảo luận và đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn cấp trên; Bầu đoàn đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của tuổi trẻ nhà trường tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Thái Nguyên lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường đã có sự phát triển mạnh mẽ trên các mặt hoạt động, các hoạt động Đoàn đã không ngừng đổi mới cả nội dung và hình thức, phù hợp với xu hướng phát triển chung của xã hội đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, hỗ trợ học tập, nghiên cứu khoa học, phát triển kỹ năng và hỗ trợ việc làm cho đoàn viên thanh niên luôn được Đoàn trường chú trọng. Hàng năm, Đoàn trường tổ chức nhiều cuộc thi, giao lưu nhằm đa dạng hóa các sân chơi văn - thể - mỹ cho đoàn viên, thanh niên. Cũng trong nhiệm kỳ có 70 ĐVTN tham gia lớp “Bồi dưỡng nhận thức về Đảng”, trong đó có 28 Đoàn viên ưu tú được giới thiệu kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Với những chương trình công tác trong nhiệm kỳ vừa qua, cùng với đội ngũ cán bộ Đoàn năng động, tích cực, sáng tạo, đoàn kết và có tinh thần trách nhiệm, công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Đoàn trường liên tục nhận được Cờ thi đua, Bằng khen của Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn, Giấy khen của Thành đoàn Thái Nguyên.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường khóa XXVIII gồm 11 đồng chí có đủ tiêu chuẩn, tiêu biểu cho tuổi trẻ nhà trường ra mắt Đại hội. Đồng chí Nguyễn Đức Toàn đã tái đắc cử chức vụ Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên khóa XXVIII.

Thành Đoàn Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng Đại hội

Ban Chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội

Trần Huyền – Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Các bài liên quan