Tin tức & Sự kiện

Ngày 01-11-2021

LỄ CÔNG NHẬN TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG TRUNG CẤP NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG - DƯỢC - HỘ SINH - Y SỸ NĂM 2021

Ngày 20/10/2021, tại Hội trường trung tâm Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã trang trọng tổ chức lễ công nhận tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp các ngành: Điều dưỡng - Dược - Hộ sinh - Y sỹ.
Tham dự buổi lễ về phía Nhà trường có: NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; BSCKII. Dương Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các phòng ban, Trung tâm. Về phía khách mời có: Thầy thuốc ưu tú PGS.TS. Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên; Bà Lương Thị Thu Hương, Giám đốc Công ty TNHH WSY Việt Nam; Ông Nguyễn Thế Ghi, Giám đốc Công ty TNHH Nhật Vinh ETS và đặc biệt sự có mặt của 237 tân Cử nhân và 31 học sinh tốt nghiệp năm 2021 tham dự.

          Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng, bày tỏ niềm tự hào tới các tân Cử nhân, học sinh và ghi nhận những nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và có mặt trong buổi lễ quan trọng ngày hôm nay. Đồng thời PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn cũng mong muốn các tân Cử nhân, học sinh với những kiến thức được trang bị trong Nhà trường sẽ phát huy tốt và ứng dụng vào thực tiễn. Bên cạnh đó, thầy nhấn mạnh đến sự tận tình, trách nhiệm của tập thể cán bộ, giảng viên trong công tác giảng dạy, hỗ trợ học sinh, sinh viên góp phần vào sự thành công của ngày hôm nay.

 

 NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ công nhận tốt nghiệp

Tại buổi lễ ThS.BS. Phan Thanh Ngọc, Phó trưởng phòng Đào tạo đọc báo cáo kết quả học tập toàn khóa: Cao đẳng chính quy ngành Điều dưỡng, Dược, Hộ sinh (khóa học 2018 - 2021); Y sỹ 12A1; Liên thông trình độ trung cấp (khóa học 2020 - 2021). Trong tổng số 268 học sinh, sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng đợt này có 12 học sinh, sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc, 63 học sinh, sinh viên đạt loại giỏi và 161 học sinh, sinh viên đạt loại khá và loại trung bình là 62 học sinh, sinh viên.

 

ThS.BS. Phan Thanh Ngọc, Phó trưởng phòng Đào tạo đọc báo cáo kết quả học tập toàn khóa tại lễ công nhận tốt nghiệp

           Đây là kết quả mà Ban Giám hiệu và các thầy, cô trong Nhà trường đã tận tâm cùng nhau phấn đấu trong suốt thời gian qua. Đồng thời thành tích này cũng chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt quá trình học tập, rèn luyện dưới mái Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên của các tân Cử nhân, học sinh. Đó cũng chính là những món quà thay lời tri ân mà các em học sinh, sinh viên dành tặng thầy cô trong buổi Lễ tốt nghiệp.

  

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các tân Cử nhân và học sinh đạt thành tích xuất sắc

  

Tân Cử nhân Nguyễn Văn Nguyên lớp CD8D3 thay cho mặt học sinh - sinh viên tốt nghiệp năm 2021 đọc lời tuyên thệ trước khi ra trường

 

Học sinh - sinh viên tuyên thệ trước khi ra trường

          Khép lại buổi lễ công nhận tốt nghiệp, thay mặt cho học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2021, tân Cử nhân Trương Thị Quỳnh Mai lớp CDD3 phát biểu cảm tưởng và bày tỏ sự biết ơn tới các thầy, cô đã nhiệt tình giảng dạy, dành nhiều sự quan tâm tới các học sinh, sinh viên suốt quá trình học tập và trong cuộc sống cũng như các cơ hội học bổng, thực tập mà Nhà trường đã mang đến.

 

Tân Cử nhân Trương Thị Quỳnh Mai lớp CDD3 phát biểu cảm tưởng trước  khi ra trường

          Lễ công nhận tốt nghiệp kết thúc cũng là lúc các bạn học sinh - sinh viên chính thức trở thành những Điều dưỡng viên, dược sỹ, y sĩ góp sức trẻ vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Chúng tôi chúc các bạn sẽ đạt được những thành công, thực hiện được khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai của mình để trở thành những công dân có ích; sự thành công của các bạn chính là sứ mạng mà Nhà trường luôn hướng tới.

Trịnh Mai - Phòng KHCN & HTQT

Các bài liên quan