Tin tức & Sự kiện

Ngày 28-05-2022

HỘI THẢO HƯỚNG NGHIỆP DƯỢC “LÊN THUYỀN VƯỢT SÓNG” – CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG CPC1 HÀ NỘI

Hội thảo hướng nghiệp dược cho sinh viên sau khi ra trường.

Nhằm giúp các bạn sinh viên có một hình dung thực tế về công việc ngành dược sau khi tốt nghiệp ra trường, sáng ngày 28/5/2022 tại Hội trường trung tâm, trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 Hà Nội tổ chức buổi hội thảo Hướng nghiệp Dược “Lên thuyền vượt sóng”.

Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 Hà Nội tặng hoa cảm ơn

trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Đến dự buổi Hội thảo có Ths.BS. Bế Thu Hà – Phó hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 Hà Nội có Ông Đỗ Hoài Nam – Giám đốc kênh OTC Khu vực miền Bắc; các thầy cô giảng viên nhà trường cùng gần 200 sinh viên ngành Dược năm thứ 2 và thứ 3 – sinh viên có nguyện vọng tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp lĩnh vực dược phẩm tham gia.

Hội thảo thu hút đông đảo HSSV tham gia

Phát biểu tại buổi Hội thảo, Ths.BS. Bế Thu Hà – Phó hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn tới Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 Hà Nội đã đồng hành tổ chức buổi hội thảo cùng nhà trường và chia sẻ: “Công tác tư vấn hỗ trợ hướng nghiệp và việc làm cho học sinh - sinh viên luôn được trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên quan tâm, chú trọng. Trường thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn hướng nghiệp cho học sinh - sinh viên, tổ chức hội thảo tư vấn việc làm giúp các em học sinh - sinh viên có cái nhìn chân thực nhất và định hướng đúng đắn nhất để tìm được công việc hoặc nơi thực tập hướng nghiệp phù hợp với chuyên ngành của mình trong tương lai. Nhà trường thường xuyên giới thiệu cho học sinh - sinh viên đi thực tập tại các bệnh viện, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp... phù hợp với chuyên ngành mà học sinh - sinh viên được đào tạo”.

Ths.BS. Bế Thu Hà – Phó hiệu trưởng Nhà trường đại diện nhà trường phát biểu,gửi lời cảm ơn.

Với sự tham gia chia sẻ của Ban Lãnh đạo CPC1 Hà Nội, buổi hội thảo đã giúp cho cho các bạn sinh viên Cao đẳng Dược chính quy năm thứ 2, thứ 3 một cái nhìn tổng quan về ngành Dược hiện tại và xu hướng của ngành Dược trong tương lai. Hiểu rõ về những công việc của một Trình dược viên, Marketer Dược trong thời đại 4.0. Cơ hội gia nhập đội ngũ nhân viên CPC1 Hà Nội.

Những chia sẻ kinh nghiệm thực tế, thiết thực của Công ty Dược phẩm CPC1 Hà Nội đến các bạn sinh viên.

Tại buổi hội thảo các bạn sinh viên được chia sẻ những kiến thức thực tiễn rất bổ ích, giải đáp các thắc mắc, thủ tục, quy trình về cơ hội việc làm sau khi ra trường, cũng như cơ hội việc làm tại công ty.

Các bạn sinh viên được tiếp cận những kiến thức thực tiễn rất bổ ích cũng như cơ hội việc làm mà công ty mang đến cho sinh viên năm cuối.

Đây là một hoạt động vô cùng thiết thực, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn về mô hình công việc trong tương lai cũng như mở ra cơ hội việc làm cho đối tượng sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, đặc biệt cả trong lĩnh vực sản xuất và nghiên cứu phát triển./.

Hồng Nhung - Phòng Công tác HSSV

Các bài liên quan