Tin tức & Sự kiện

Ngày 13-06-2022

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN VÀ TỌA ĐÀM “DƯỢC SĨ THỜI ĐẠI 4.0”

Nhằm tạo điều kiện cho HSSV nhà trường có cơ hội giao lưu với đại diện doanh nghiệp tiêu biểu và thực tế đối thoại với các nhà tuyển dụng giàu kinh nghiệm, sáng ngày 11/06/2022 tại Hội trường trung tâm, trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu tổ chức chương trình ký kết hợp tác doanh nghiệp và tọa đàm “Dược sĩ thời đại 4.0”

Đến dự buổi Lễ ký kết và tọa đàm có PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường, Ths.BS. Bế Thu Hà – Phó hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu có Ông Bùi Văn Thái – Trưởng phòng nhân sự Khu vực miền Bắc; các thầy cô giảng viên nhà trường cùng gần 200 sinh viên ngành Dược năm thứ 2 và thứ 3 – sinh viên có nguyện vọng tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp lĩnh vực dược phẩm tham gia.

Buổi lễ ký kết hợp tác toàn diện và tọa đàm thu hút đông đảo HSSV tham gia


Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn tới Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu đã đồng hành cùng nhà trường và chia sẻ: “Công tác tư vấn hỗ trợ hướng nghiệp và việc làm cho học sinh - sinh viên luôn được trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên quan tâm, chú trọng. Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn hướng nghiệp cho học sinh - sinh viên, tổ chức hội thảo tư vấn việc làm giúp các em học sinh - sinh viên có cái nhìn chân thực nhất và định hướng đúng đắn nhất để tìm được công việc hoặc nơi thực tập hướng nghiệp phù hợp với chuyên ngành của mình trong tương lai. Nhà trường hi vọng, chương trình hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu sẽ là tiền đề quan trọng để đánh dấu mối quan hệ song phương trên tinh thần gắn kết cùng phát triển; tạo điều kiện cho HSSV Nhà trường được thực tập và làm việc tại Công ty lớn, cũng là hỗ trợ công ty tìm được nguồn nhân lực trẻ, năng động và trình độ chuyên môn phù hợp với yêu cầu của thị trường lao động hiện tại”.


PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đại diện nhà trường phát biểu


Buổi lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên 

và CTCP Dược phẩm FPT Long Châu

Sau buổi lễ ký kết hợp tác doanh nghiệp, các bạn HSSV được tham gia tọa đàm “Dược sĩ thừi đại 4.0” với sự tham gia chia sẻ của Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu đã giúp cho cho các bạn sinh viên Cao đẳng Dược chính quy năm thứ 2, thứ 3 một cái nhìn tổng quan về ngành Dược hiện tại và xu hướng của ngành Dược trong tương lai, được chia sẻ trực tiếp “Dược sĩ 4T Long Châu có gì?”

Tại buổi tọa đàm các bạn sinh viên được chia sẻ những kiến thức thực tiễn rất bổ ích, giải đáp các thắc mắc, thủ tục, quy trình về cơ hội việc làm sau khi ra trường, cũng như cơ hội việc làm tại công ty; được chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng tạo dựng hồ sơ ứng tuyển và buổi phỏng vấn ấn tượng để nhận được “Chiếc vé thông hành” đến với công ty.


Các bạn sinh viên được tiếp cận những kiến thức thực tiễn rất bổ ích cũng như cơ hội việc làm mà công ty mang đến cho sinh viên năm cuối.

Đây là một hoạt động vô cùng thiết thực, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn về mô hình công việc trong tương lai cũng như mở ra cơ hội việc làm cho đối tượng sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, đặc biệt cả trong lĩnh vực sản xuất và nghiên cứu phát triển./.

 Hồng Nhung - Phòng Công tác Học sinh - sinh viên

Các bài liên quan