Tin tức & Sự kiện

Ngày 07-08-2024

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN CÔNG BỐ DANH SÁCH THÍ SINH TRÚNG TUYỂN HỆ CAO ĐẲNG, TRUNG CẤP CHÍNH QUY ĐỢT 01 NĂM 2024

Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên xin trân trọng thông báo về việc công bố danh sách thí sinh trúng tuyển vào hệ cao đẳng và trung cấp chính quy năm học 2024-2025.

Sau một quá trình xét tuyển nghiêm túc và công bằng, chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng những thí sinh có tên trong danh sách dưới đây (có file đính kèm) đã chính thức trở thành sinh viên của nhà trường. Các thí sinh vui lòng kiểm tra thông tin cá nhân và số báo danh để xác nhận kết quả.

Lịch trình tiếp theo:

  1. Nhận giấy báo trúng tuyển: Các thí sinh trúng tuyển sẽ nhận được giấy báo trúng tuyển qua đường bưu điện.
  2. Nhập học: Thời gian và địa điểm nhập học sẽ được thông báo cụ thể trong giấy báo trúng tuyển. Vui lòng chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết theo hướng dẫn.
  3. Khóa học và đào tạo: Các sinh viên sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về lịch khai giảng, chương trình học, và các hoạt động chuẩn bị cho năm học mới.

Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên chúc mừng tất cả các thí sinh đã trúng tuyển. Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ có những năm học bổ ích và thành công tại trường. Đội ngũ giảng viên của nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn trong quá trình học tập và rèn luyện.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với Nhà trường qua địa chỉ: Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên - Phường Thịnh Đán - Thành phố Thái Nguyên - Tỉnh Thái Nguyên. Số điện thoại: 0349.575.686 - 0846.196.886. Website: http://www.caodangytethainguyen.edu.vn/ Fanpage: Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên.

 

Các bài liên quan