Tin tức & Sự kiện

Ngày 01-06-2024

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN LẦN THỨ XXIX, NHIỆM KỲ 2024 - 2027

Chiều ngày 29/5/2024, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2024 - 2027 đã được tổ chức với sự tham gia của 81 đại biểu đến từ các chi đoàn trong nhà trường.

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Bí thư Thành đoàn cùng với các đồng chí trong Ban Chấp hành Thành đoàn, đại diện các Đoàn trường bạn tới chúc mừng Đại hội. Về phía nhà trường có BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; ThS. Bế Thu Hà - UVBTV, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí nguyên cán bộ đoàn các thời kỳ; các thầy cô giáo là trưởng, phó các Phòng ban, Bộ môn, Trung tâm.

Đại hội được tổ chức với nhiệm vụ đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trong nhiệm kỳ 2022 - 2024; khẳng định những kết quả đã đạt được, làm rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế; rút ra nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; đề ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu và chương trình hành động công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2024 - 2027; bầu Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường đã thực hiện tốt vai trò định hướng, xây dựng các chương trình hoạt động phù hợp với thực tế; thực hiện tốt quy chế dân chủ, phát huy sức mạnh của từng đồng chí khắc phục khó khăn, gương mẫu đi đầu trong các công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Công tác giáo dục truyền thống dân tộc, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên luôn được quan tâm, đẩy mạnh thông qua các buổi học tập nghị quyết, hoạt động gắn với chào mừng kỷ niệm các sự kiện lịch sử, ngày lễ lớn của đất nước, của Ngành. Hàng năm, Đoàn trường tổ chức nhiều cuộc thi, giao lưu nhằm đa dạng hóa các sân chơi văn - thể - mỹ cho đoàn viên, thanh niên.

Với đội ngũ cán bộ Đoàn năng động, tích cực, sáng tạo, đoàn kết và có tinh thần trách nhiệm cao, trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đoàn và phong trào Thanh niên Nhà trường đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Đoàn trường liên tục nhận được Bằng khen của Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn, Giấy khen của Thành đoàn Thái Nguyên.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã bầu ra BCH Đoàn trường khóa XXIX gồm 15 đồng chí có đủ tiêu chuẩn, tiêu biểu cho tuổi trẻ nhà trường ra mắt Đại hội. Đồng chí Nguyễn Đức Toàn đã tái đắc cử chức vụ Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên khóa XXIX.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Thành Đoàn Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng Đại hội

 

Ban Chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội


Tặng hoa chia tay 2 đồng chí UV BCDH khóa XXVIII  không tái cử khóa XXIX 

Kim Thúy - Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Các bài liên quan