Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-10-2017

Chương trình tổng kết công tác Đoàn năm học 2016-2017 và giao lưu văn nghệ chào mừng năm học mới 2017-2018

Tối ngày 26/09/2017, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên phối hợp với phòng Công tác học sinh sinh viên đã long trọng tổ chức Chương trình Tổng kết công tác Đoàn năm học 2016 – 2017 và giao lưu văn nghệ chào mừng năm học mới.

“ TÂM TRONG, TRÍ SÁNG, HOÀI BÃO LỚN”

      Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Anh Đức – UVBTV Thành Đoàn ; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn- Phó hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí là bí thư đoàn trường qua các thời kỳ; các trưởng phó phòng ban trong nhà trường; Ban chấp hành Đoàn trường và các đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

      Tại chương trình, đồng chí Hoàng Thủy – Bí thư đoàn trường đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016 – 2017. Với sự nỗ lực cố gắng và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ nhà trường, tập thể BCH Đoàn trường đã đạt được rất nhiều thành tích to lớn trong năm học qua. Đặc biệt, Đoàn trường vinh dự được Trung Ương Đoàn tặng Cờ thi đua về các thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016- 2017. Chương trình cũng đã trao 10 xuất khen thưởng cho các ĐVTN có thành tích xuất sắc trong học tập, trao 30 xuất khen thưởng cho các ĐVTN có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học.

     Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi đó chương trình tổ chức giao lưu văn nghệ chào đón năm học mới. Đã có 13 tiết mục tham gia biểu diễn, các bạn ĐVTN đã mang đến những bài hát và điệu múa vô cùng công phu, sôi động, mang đến cho người xem những màn biểu diễn mãn nhãn.

    Thông qua chương trình này, mỗi ĐVTN trong nhà trường càng phải cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, góp một phần công sức bé nhỏ của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các bài liên quan