Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-11-2020

Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tích cực chuẩn bị cho Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2020

Thực hiện Kế hoạch số 747/KH-SLĐTBXH ngày 14/10/2020 về tổ chức Hội giảng và Quyết định số 2248/QĐ-SLĐTBXH ngày 14/10/2020 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên về việc ban hành Điều lệ Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2020, trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã cử 4 nhà giáo tham dự hội giảng.

Để chuẩn bị cho việc tham gia Hội giảng cấp tỉnh năm 2020 đạt kết quả cao, Nhà trường đã chỉ đạo các đơn vị có Nhà giáo tham gia hội giảng xây dựng kế hoạch ôn luyện, tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị, động viên tinh thần cho giảng viên ôn luyện. Hội giảng tỉnh lần này Nhà trưởng cử 04 nhà giáo đến từ 04 đơn vị đăng ký dự thi ở 03 nghề Điều dưỡng, Dược, Y sỹ. Theo quy định, mỗi Nhà giáo phải chuẩn bị 3 bài giảng gồm 1 bài lý thuyết, 1 bài thực hành, 1 bài

hợp. Các nhà giáo dự thi lựa chọn rút thăm ngẫu nhiên. Tại trường các lớp học đều đang đi thực tập lâm sàng tại các bệnh viện nhưng Nhà giáo tham gia hội giảng vẫn miệt mài ôn luyện, giảng bài. Trong lớp, sinh viên, các thầy cô giáo và các chuyên gia đều ngồi nghe giảng để góp ý cho nhà giáo.

Nhà giáo Sái Thị Hải Yến ôn luyện bài giảng chuẩn bị cho hội thi.

Nhà giáo Sái Thị Hải Yến được cử tham gia Hội giảng nghề Điều dưỡng cho biết công tác chuẩn bị bài giảng đến nay đã gần xong, Nhà trường hỗ trợ tối đa điều kiện cơ sở vật chất để đáp ứng các yêu cầu chuyên môn, bên cạnh đó các chuyên gia và các thầy cô giáo trong trường đã cùng dự các giờ luyện giảng, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm, qua đó hoàn thiện bài giảng dự thi.

Tóm lại Hội giảng nhà giáo GDNN là hoạt động mang tính chuyên môn cao đối với đội ngũ nhà giáo, là nơi để nhà giáo có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm góp phần duy trì phong trào dạy tốt học tốt trong toàn ngành.

Tố Anh - Phòng TCCB

Các bài liên quan