Tin tức & Sự kiện

Ngày 02-08-2022

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC LỄ CÔNG NHẬN TỐT NGHIỆP CHO KHÓA Y SỸ 13

Ngày 26/07/2022, trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ công nhận tốt nghiệp cho khóa Y sỹ 13 (Khóa học: 2020 - 2022).

Tham dự buổi lễ có: ThS. Bế Thu Hà - Phó hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Minh - Trưởng phòng Đào tạo, TS. Hoàng Thị Thủy - Phó trưởng phòng Công tác học sinh - sinh viên, đặc biệt sự có mặt của các em học sinh khóa Y sĩ 13 tham dự.

          Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Bế Thu Hà - Phó hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng, bày tỏ niềm tự hào tới các tân Y sỹ và ghi nhận những nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và có mặt trong buổi lễ quan trọng ngày hôm nay. Đồng thời, ThS. Bế Thu Hà cũng mong muốn các em học sinh với những kiến thức được trang bị trong Nhà trường sẽ phát huy tối đa và ứng dụng vào thực tiễn. Bên cạnh đó, cô nhấn mạnh đến sự tận tình, trách nhiệm của tập thể cán bộ, nhà giáo trong công tác giảng dạy, hỗ trợ học sinh, góp phần vào sự thành công của ngày hôm nay.

 

ThS. Bế Thu Hà - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại

buổi lễ công nhận tốt cho khóa Y sỹ 13 

          Tại buổi lễ, ThS.Tạ Phương Thùy - cán bộ phòng Đào tạo đọc báo cáo kết quả học tập toàn khóa của khóa Y sỹ 13. Trong tổng số 11 học sinh tốt nghiệp và nhận bằng tốt nghiệp đợt này có 03 học sinh đạt kết quả học tập xuất sắc chiếm 27.3%, 05 học sinh đạt loại giỏi chiếm 45.5% và 03 học sinh đạt loại khá chiếm 27.3% và không có học sinh xếp loại trung bình.

          Đây là kết quả mà Ban Giám hiệu và các thầy, cô giáo trong Nhà trường cùng các em học sinh đã cùng nhau phấn đấu trong suốt thời gian qua. Thành tích này cũng chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt quá trình học tập, rèn luyện dưới mái Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên của các tân Y sỹ. Đó cũng chính là những món quà thay lời tri ân mà các em học sinh dành tặng thầy, cô giáo trong buổi Lễ tốt nghiệp.

 

Học sinh Lương Mạnh Duy đại diện cho học sinh khóa Y sỹ 13 tốt nghiệp đọc

"Lời tuyên thệ tốt nghiệp của người cán bộ Y tế Việt Nam"

 

Học sinh toàn khóa Y sỹ 13 tuyên thệ trước khi ra trường

          Khép lại buổi lễ công nhận tốt nghiệp, thay mặt cho học sinh, tốt nghiệp năm 2022, tân Y sỹ Phạm Xuân Đoàn - lớp Y sỹ Y13A1 phát biểu cảm tưởng và bày tỏ sự biết ơn tới các thầy, cô đã nhiệt tình giảng dạy, dành nhiều sự quan tâm tới học sinh, sinh viên trong suốt quá trình học tập và trong cuộc sống cũng như các cơ hội học bổng, thực tập mà Nhà trường đã mang đến.

 

Học sinh Phạm Xuân Đoàn Lớp Y 13A1 đại diện cho toàn thể học sinh khối

Trung cấp chính quy ngành Y sỹ khóa học 2020 - 2022 phát biểu cảm tưởng

 

Học sinh toàn khóa học khóa học 2020 - 2022 chụp ảnh lưu niệm

cùng các thầy, cô giáo tham dự lễ tốt nghiệp

          Lễ công nhận tốt nghiệp kết thúc cũng là lúc các bạn học sinh chính thức trở thành những Y sĩ góp sức trẻ vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Chúng tôi chúc các bạn sẽ đạt được những thành công, thực hiện được khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai của mình để trở thành những công dân có ích; sự thành công của các bạn chính là sứ mạng mà Nhà trường luôn hướng tới.

Trịnh Mai - Phòng KHCN & HTQT 

 

Các bài liên quan