Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-07-2024

TUỔI TRẺ TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2024 diễn từ ngày 26/6 đến ngày 28/6/2024. Nhằm hỗ trợ các thí sinh và phụ huynh học sinh, góp phần tạo thêm động lực để các thí sinh yên tâm “vượt vũ môn” thành công, hoạt động “Tiếp sức mùa thi 2024” tại điểm thi trường THPT Ngô Quyền do Thành đoàn Thái Nguyên phát động đã được Tuổi trẻ trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tích cực hưởng ứng.

Trong nhiều năm qua, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên luôn đồng hành cùng thí sinh thông qua các hoạt động như: Đón tiếp, hướng dẫn thí sinh tham dự kỳ thi; lập đội hình xe tình nguyện đưa đón thí sinh có hoàn cảnh khó khăn; phát vật dụng hỗ trợ thí sinh như nước uống, đồ ăn nhẹ, văn phòng phẩm; bố trí đội hình tình nguyện phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự;… Năm 2024, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, các bạn sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên khoác trên mình chiếc áo xanh tình nguyện với nụ cười rạng rỡ cùng các hoạt động tiếp sức đã mang đến nguồn động lực tinh thần lớn lao giúp các thí sinh xua tan lo âu, bỡ ngỡ trong những ngày diễn ra kỳ thi.

Đây là hoạt động giàu ý nghĩa qua đó cho chúng ta thấy được vẻ đẹp của tuổi trẻ Việt Nam giàu lòng nhân ái, yêu thương và giúp đỡ. Có thể nói, “Tiếp sức mùa thi” đã trở thành môi trường tốt để tuổi trẻ trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm với cộng đồng. Đồng thời, những trải nghiệm quý báu trong những ngày tháng “Tiếp sức mùa thi” sẽ mang lại những kỹ năng cần thiết, là hành trang cho học sinh sinh viên nhà trường vững vàng, tự tin hơn trong học tập và rèn luyện.

Hy vọng rằng chương trình tiếp sức mùa thi sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa, sẽ giúp cho thêm nhiều hơn nữa các thí sinh và truyền ngọn lửa nhiệt tình cho thế hệ trẻ - thế hệ thanh niên Việt Nam giàu nhiệt huyết và trách nhiệm với cộng đồng.

Một số hình ảnh hoạt động:

  

Các thành viên đội thanh niên tình nguyện chụp ảnh lưu niệm ngày 26/6

Đội thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ các thí sinh

Đội thanh niên tình nguyện động viên tinh thần thí sinh


Đoàn cấp trên thăm hỏi, động viên và tặng quà đội Thanh niên tình nguyện " Tiếp sức mùa thi năm 2024"

Kim Thúy - Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Các bài liên quan