Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-07-2024

SỞ Y TẾ TỈNH PHỐI HỢP VỚI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC BUỔI TẬP HUẤN "NÂNG CAO VĂN HÓA ĐẠO ĐỨC CÔNG VỤ, GIAO TIẾP ĐỐI NGOẠI, KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ

Nhằm mục đích nâng cao đạo đức nghề nghiệp, đổi mới phong cách và thái độ phục vụ người bệnh, đồng thời rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, Sở Y tế phối hợp với Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã tổ chức buổi tập huấn với chủ đề “Nâng cao văn hóa đạo đức công vụ, giao tiếp đối ngoại, kỹ năng giao tiếp ứng xử cho cán bộ nhân viên ngành y tế Thái Nguyên năm 2024” vào chiều ngày 04/7/2024 tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên.

Tham dự buổi tập huấn có đồng chí Đặng Ngọc Huy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên; BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường; cùng các cán bộ quản lý Phòng/Bộ môn/Trung tâm và hơn 200 cán bộ nhân viên ngành y tế tỉnh Thái Nguyên.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Đ/c Đặng Ngọc Huy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên phát biểu khai mạc buổi tập huấn

Trong buổi tập huấn, đồng chí Đặng Thị Kim Oanh - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã chia sẻ chuyên đề “Giao tiếp, ứng xử đối ngoại và đạo đức công vụ trong thời kỳ hội nhập quốc tế”. Đồng chí đã phân tích đặc điểm tâm lý chung của người bệnh và đưa ra những nguyên tắc giao tiếp ứng xử hiệu quả, giúp nhân viên y tế có cách ứng xử chuẩn mực và phù hợp hơn với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Nhờ kinh nghiệm giảng dạy và truyền đạt của đồng chí Đặng Thị Kim Oanh, buổi tập huấn đã nhận được đánh giá cao về chất lượng thông qua sự tương tác hiệu quả giữa diễn giả và học viên.

Đồng chí Đặng Thị Kim Oanh - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên chia sẻ chuyên đề “Giao tiếp, ứng xử đối ngoại và đạo đức công vụ trong thời kỳ hội nhập quốc tế" tới các học viên

Kết thúc buổi tập huấn, đội ngũ nhân viên y tế đã nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng và sự cần thiết của kỹ năng giao tiếp trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện. Kỹ năng giao tiếp tốt giúp cán bộ y tế xây dựng mối quan hệ tốt với người bệnh, tạo điều kiện để bệnh nhân thổ lộ những khó khăn của mình, đồng thời cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào người thầy thuốc./.

Tố Anh - Phòng KHCN&HTQT

Các bài liên quan