Tin tức & Sự kiện

Ngày 08-08-2024

RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ NGÀY NHẬP HỌC ĐỢT 1 CỦA TÂN SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN

Sau khi nhận thông báo kết quả trúng tuyển, ngày 02/08/2024, các bậc phụ huynh và thí sinh khắp các tỉnh thành trên cả nước đã có mặt tại trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên để làm thủ tục nhập học đợt 1 năm học 2024 - 2025. Dù thời tiết mưa, xong sự hào hứng cùng nụ cười rạng rỡ, yên tâm của các quý phụ huynh và các tân sinh viên vẫn là tâm trạng chung làm sôi nổi thêm không khí.

Công tác tiếp đón tân sinh viên đã được Nhà trường lên kế hoạch chuẩn bị từ sớm, khi hàng nghìn hồ sơ được gửi về trường trước đó, chính vì vậy công tác nhập học đã được diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi, nhanh chóng, tạo điều kiện để các em sinh viên mới có thêm thời gian tham khảo kí túc xá, đăng ký nhà trọ theo sự giới thiệu, hướng dẫn của các thầy cô nhằm ổn định chỗ ở trước thềm năm học mới.

Trong đợt nhập học này, dưới sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo trường, cùng sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị chức năng, đoàn thanh niên, việc phát hồ sơ, hướng dẫn quy trình nhập học, kiểm tra hồ sơ, giấy tờ cần thiết theo yêu cầu; tư vấn và đăng ký ở nội, ngoại trú... được thực hiện nhanh gọn, thuận lợi, để lại ấn tượng tốt đẹp cho sinh viên và các bậc phụ huynh.

Chúc mừng các thí sinh đã hoàn tất thủ tục nhập học và chính thức trở thành tân sinh viên của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên. Tự hào với  truyền thống 58 năm đào tạo, Nhà trường đã có nhiều kinh nghiệm thực tế trong đào tạo các ngành Điều dưỡng, Điều dưỡng chất lượng cao, Dược, Hộ sinh, Y sỹ đã khoa... đây là các khối ngành đang rất cần nhân lực hiện nay. Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã và đang là địa chỉ tin cậy chắp cánh cho hàng chục nghìn thế hệ sinh viên trưởng thành và phát triển. Hy vọng các tân sinh viên nhập trường ngày hôm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, viết tiếp những trang sử truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày nhập học:

 

Trịnh Mai - Phòng KHCN&HTQT

Các bài liên quan