Tin tức & Sự kiện

Ngày 24-09-2019

Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước đón chào năm học mới, ngày 23 tháng 9 năm 2019, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020.

Dự lễ khai giảng có đồng chí TS. Hoàng Anh Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ; ThS. BsCKII. Nguyễn Kim Thành, Phó Hiệu trưởng phụ trách; PGS. TS. Nguyễn Minh Tuấn, Phó Hiệu trưởng; cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và HSSV trong Nhà trường.

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng năm học mới 2019 -2020

Mở đầu chương trình Lễ khai giảng là những tiết mục văn nghệ sôi động, tươi vui chào đón năm học mới của đội văn nghệ xung kích Nhà trường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới 2019 -2020

Ngay sau những tiết mục văn nghệ chào đón năm học mới của các em sinh viên, ThS. BSCKII. Nguyễn Kim Thành, Phó Hiệu trưởng phụ trách thay mặt Lãnh đạo nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

ThS. BSCKII. Nguyễn Kim Thành, Phó Hiệu trưởng phụ trách  phát biểu khai giảng năm học mới 2019 - 2020

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí ThS. BSCKII. Nguyễn Kim Thành đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Nhà trường đạt được trong năm học qua, đồng chí nhấn mạnh: Năm học vừa qua, phát huy truyền thống gần 53 năm xây dựng và phát triển, Trường CĐ Y tế Thái Nguyên đã tiếp tục cố gắng vươn lên, đạt nhiều thành tích rất đáng tự hào trong việc nâng cao chất lượng giáo dục. Công tác giảng dạy theo hình thức học tín chỉ đã đi vào ổn định. Ngoài các lớp đào tạo chính quy, nhà trường còn mở các lớp liên thông đào tạo cho các điều dưỡng trung cấp của hệ thống trung tâm y tế, bệnh viện trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, nhà trường còn liên kết đào tạo với các trường đại học y, dược trong nước để mở các lớp cử nhân điều dưỡng, đại học dược nhằm đa dạng hóa các loại hình đào tạo". 

Đồng chí đề nghị toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường: "Tiếp tục đoàn kết, nêu cao tinh thần vượt khó, quyết tâm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng viên; cải tiến và hoàn thiện các chương trình đào tạo; xây dựng môi trường học tập và rèn luyện năng động; đẩy mạnh phát triển các hoạt động ngoại khóa….để từng bước phát triển và xây dựng thương hiệu của nhà trường”.  

Trong bài phát biểu ThS. BSCKII. Nguyễn Kim Thành, Phó Hiệu trưởng phụ trách cũng gửi tới các em HSSV những thông điệp giàu ý nghĩa, thầy mong muốn các em hãy cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện để chuẩn bị thật tốt cho tương lai của chính mình, để không phụ lòng tin yêu của gia đình cũng như nhà trường và xã hội. Thầy cũng nhắn nhủ với sinh viên, đặc thù của ngành Y tế là một ngành học khó. Do vậy, sinh viên phải cố gắng nỗ lực học tập, rèn luyện để lĩnh hội các kiến thức mà các thầy, cô truyền đạt trên lớp, tích lũy kiến thức; khi ra trường các em sẽ vững vàng tay nghề, chuyên môn. Hơn nữa, sinh viên cũng phải nỗ lực học thêm các kỹ năng như Tin học, ngoại ngữ sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình học tập chuyên ngành của các em.

ThS. BSCKII. Nguyễn Kim Thành, Phó Hiệu trưởng Phụ trách đánh trống khai trường chào mừng năm học mới

Thay mặt các bạn học sinh sinh viên toàn trường, sinh viên Vũ Hoàng Nhật Mai đã phát biểu cảm tưởng của mình tại buổi lễ, thể hiện sự quyết tâm, xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện để không phụ công dạy dỗ, mong mỏi của thầy cô và gia đình.

Sinh viên Vũ Hoàng Nhật Mai – Đại diện cho HSSV toàn trường  phát biểu cảm tưởng

Trong buổi lễ khai giảng, Ban giám hiệu nhà trường đã trao tặng phần thưởng cho các em sinh viên đạt thành tích cao trong học tập; sinh viên có kết quả xét tuyển vào trường cao nhất năm học 2019 – 2020; BCH Đoàn trường trao tặng hoa và giấy khen cho 30 Đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2018 – 2019. Đây là động lực khuyến khích các em sinh viên cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện để tự khẳng định mình. 

PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao phần trưởng cho 02 em sinh viên có điểm xét tuyển cao nhất vào trường.

ThS. BSCKII. Nguyễn Kim Thành, Phó Hiệu trưởng phụ trách trao tặng phần thưởng cho các em có thành tích cao trong học tập

ThS. BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó Hiệu trưởng Phụ trách và TS. Hoàng Thủy - Bí thư Đoàn trường tặng giấy khen cho 30 Đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2018 - 2019.

Buổi Lễ khai giảng năm học mới diễn ra trong không khí tự hào và gợi nhiều cảm xúc với cán bộ, giảng viên, viên chức, HSSV nhà trường. Năm học mới mỗi cán bộ, giảng viên, viên chức của nhà trường sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác; mỗi HSSV sẽ phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự say mê, sáng tạo trong học tập và rèn luyện phẩm chất đạo đức để đạt kết quả cao nhất trong khóa học, khi ra trường có đầy đủ năng lực, phẩm chất của người cán bộ y tế như lời Bác Hồ dạy “lương y phải như từ mẫu”.

Cán bộ, giảng viên trong Nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Lễ khai giảng kết thúc trong không khí hân hoan, phấn khởi của cán bộ giảng viên và các em HS- SV nhà trường, mở ra một năm học mới 2019-2020 hứa hẹn gặt hái nhiều thành công./.

 Thanh Thảo, Phòng CNTT-TV


Các bài liên quan