Tin tức & Sự kiện

Ngày 21-11-2020

Lễ trao bằng tốt nghiệp cao đẳng chính quy ngành Điều dưỡng, Dược, Hộ sinh năm 2020 cho tân cử nhân

Ngày 28/10/2020, tại Hội trường trung tâm trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cao đẳng chính quy năm 2020 cho 270 tân cử nhân

Quang cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường cùng lãnh đạo các phòng, bộ môn trong toàn trường và sự hiện diện đầy đủ 270 tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em. Đặc biệt trong buổi lễ ra trường long trọng này, Nhà trường và các tân cử nhân còn được đón tiếp khách mời là PGS.TS. Dương Hồng Thái - Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cùng lãnh đạo phòng Tổ chức Bệnh viện.

ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó hiệu trưởng phụ trách ThS.BSCKII.Nguyễn Kim Thành nhiệt liệt chúc mừng 270 tân cử nhân vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm học vừa qua để có được tấm bằng ngày hôm nay. Đồng chí cũng khen ngợi sự phấn đấu không mệt mỏi, vượt qua nhiều khó khăn của các em trong 3 năm

tại trường, đồng thời nhắn nhủ các em hãy đem kiến thức mà mình đã học tập tích lũy được trong thời gian qua để trở về chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng dân cư và trở thành những thầy thuốc giỏi. Thầy cũng nhắc nhở các tân cử nhân tiếp tục học tập nâng cao hơn nữa trong quá trình công tác, thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, nâng cao năng lực chuyên môn chính là để góp phần chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của nhân dân và thực hiện lời dạy của Bác.
Đại diện đơn vị tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp PGS.TS. Dương Hồng Thái - Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã phát biểu định hướng công tác của các tân cử nhân khi ra trường (toàn văn bài phát biểu xem tại địa chỉ https://youtu.be/-j0nKvRUzUw)

PGS.TS. Dương Hồng Thái - Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên  phát biểu tại buổi lễ

Theo báo cáo của Ban tổ chức, trong số 270 sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng đợt này có 13 sinh viên đạt kết quả học tập xếp loại xuất sắc, 45 sinh viên xếp loại loại giỏi, thành tích này cũng chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt 3 năm học tập, rèn luyện của các tân cử nhân dưới mái trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên cùng sự hết lòng dạy dỗ của các thầy cô cũng như sự quan tâm chỉ đạo giúp đỡ của Nhà trường.

Các tân cử nhân có thành tích học tập được nhận giấy khen


Tân cử nhân Y khoa tặng hoa tri ân Nhà trường tại buổi lễ

Trong niềm vui tươi, phấn khởi của ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, sinh viên Dương Thị Thu Hiền đã thay mặt cho các tân cử nhân phát biểu cảm tưởng nói lên sự biết ơn công lao dạy dỗ của các thầy cô và toàn thể cán bộ công nhân viên nhà trường cùng sự quan tâm của Ban giám hiệu. Sinh viên Dương Thị Thu Hiền cũng đại diện cho các tân cử nhân, tặng bó hoa tươi thắm để tỏ lòng biết ơn đến Ban giám hiệu, các thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ các em trong suốt những năm tháng học tập đã qua tại trường.

ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành -  Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc Nhà trường nói lời chia tay các tân cứ nhân về môi trường công tác mới, chúng ta chân thành chúc cho các em gặp thật nhiều thuận lợi trong công tác cũng như trong bước đường vươn tới tương lai. 

Tin bài: Hoàng Hằng

Các bài liên quan