Sự kiện nổi bật

Ngày 06-10-2022

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN - TỰ HÀO VÀ ĐẦY CẢM XÚC

Ngày 05/10/2022, tại Hội trường trung tâm Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023.


Toàn cảnh buổi lễ khai giảng năm học 2022 - 2023

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có đ/c Hà Hải Bằng – Giám đốc Bệnh viện A Thái Nguyên, đ/c Dương Xuân Nam - Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh tỉnh Thái Nguyên, đ/c Võ Minh Hải – Trưởng đối tác nhân sự - chiến lược Công ty CP Dược phẩm FPT Long Châu, đ/c Trần Đình Tuyên – Giám đốc CT TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc, đ/c Đặng Bắc – Giám đốc CTCP Quốc tế HASHI Việt Nam, đ/c Lương Thu Hương – Giám đốc CT TNHH WSY Việt Nam.

Về phía Nhà trường có NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; BS.CKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng Uỷ, Phó Hiệu trưởng; ThS. BS. Bế Thu Hà - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể lãnh đạo các phòng ban, bộ môn, giảng viên nhà trường và đặc biệt là sự hiện diện của các tân học sinh, sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những thành tích mà thầy và trò Nhà trường đã đạt được trong năm học 2021 - 2022 vừa qua, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn bởi đại dịch Covid 19. Thầy bày tỏ hy vọng trong năm học mới 2022 - 2023, Nhà trường tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi của Nhà trường để thích ứng linh hoạt với bối cảnh “bình thường mới”, phát huy mạnh mẽ hơn nữa nguồn lực tổng thể của Nhà trường, huy động sức mạnh đoàn kết của tập thể để có những bước phát triển mạnh mẽ và đột phá hơn nữa trong thời gian tới. Nhà trường tiếp tục đổi mới, phát huy dân chủ, đoàn kết và trí tuệ, sáng tạo của tập thể giảng viên, viên chức, người lao động của Nhà trường. Phát huy truyền thống của một trường cao đẳng top đầu về ngành Y-Dược, tiếp tục đa dạng hóa ngành và lĩnh vực đào tạo, đổi mới phương pháp đào tạo gắn với nhu cầu của thị trường lao động trong nước và quốc tế; hoàn thành thắng lợi mục tiêu, kế hoạch năm học.


NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Với niềm tin tưởng vào uy tín và vị thế của Nhà trường, trong tiếng trống giòn giã khai giảng năm học mới, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn thầy và trò Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang suốt hơn 55 năm qua của một đơn vị Anh hùng Lao động để có những bước tiến trong tư duy và hành động đột phá hơn nữa, đón chào một năm học mới 2022 - 2023 với nhiều thành công mới, thắng lợi mới.


NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng

Đại diện cho các tân học sinh - sinh viên, em Nguyễn Thị Yến - Sinh viên lớp CD16A1 bày tỏ vinh dự và tự hào khi được đại diện cho tất cả các tân sinh viên, tân học sinh nói lên cảm xúc, suy nghĩ của mình trong buổi Lễ khai giảng năm học mới. Em chia sẻ “Hôm nay là một ngày thật đặc biệt khi lần đầu tiên sau 12 năm học, chúng em được tham dự buổi lễ khai giảng, một buổi lễ đánh dấu bước ngoặt cuộc đời của mỗi chúng em - sự khởi đầu cho hành trình 3 năm tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên. Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên là một ngôi trường với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, là mơ ước của rất nhiều học sinh chúng em khi muốn bước chân vào sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ của nhân dân. Trong giây phút này, mình tin chắc rằng mỗi chúng ta đều cảm thấy tự hào vì đã hiện thực hóa giấc mơ của bản thân và trở thành thành viên chính thức của mái nhà chung này.”


Em Nguyễn Thị Yến - Sinh viên lớp CD16A1 đại diện HSSV toàn trường phát biểu cảm tưởng và tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Tân sinh viên cũng đã gửi lời chúc mừng tới các bạn đồng niên khi tất cả đã cùng nhau vượt qua những thử thách, khó khăn gây ra bởi đại dịch Covid 19 để nỗ lực phấn đấu, cố gắng bền bỉ, hết mình giành “tấm vé” vào Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên.

Cuối cùng thay mặt cho HSSV toàn trường em bày tỏ quyết tâm: “Chúng em, những tân HSSV đã may mắn được trở thành thành viên của ngôi nhà chung Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, nơi có rất nhiều cơ hội để học tập và phát triển, sẽ luôn chuẩn bị một tâm thế chủ động, một tinh thần sẵn sàng đón nhận thử thách, phát huy tính sáng tạo, đoàn kết và sẻ chia để không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân, để góp phần vào việc gìn giữ, phát huy truyền thống tốt đẹp và đầy tự hào của ngôi trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, luôn xứng đáng là những người Chiến sỹ áo trắng trong sự nghiệp Chăm sóc sức khỏe của Nhân dân”.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, ông Hà Hải Bằng – Giám đốc Bệnh viện A Thái Nguyên cũng gửi lời chúc mừng Tập thể Sư phạm nhà trường cùng toàn thể các em học sinh – sinh viên đã nỗ lực không ngừng, vượt qua những khó khăn, thách thức, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 để đạt được những thành tựu đáng kể trong năm học vừa qua. Ông cũng bày tỏ “Bệnh viện A cũng như các cơ sở y tế khác trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên sẽ luôn kết nối chặt chẽ với nhà trường, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các em HSSV của trường được học tập và thực hành tại cơ sở, trau dồi kiến thức và thực hành tay nghề để trở thành những người thầy thuốc ưu tú phục vụ cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của Nhân dân”


Ông Hà Hải Bằng - Giám đốc Bệnh viện A Thái Nguyên phát biểu chúc mừng

Trong buổi lễ, Nhà trường cũng phối hợp với các đối tác Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh Thái Nguyên, CT TNHH WSY Việt Nam và CTCP Quốc tế HASHI Việt Nam đã trao 13 suất học bổng cho HSSV nghèo vượt khó và SV lớp chất lượng cao có thành tích cao trong học tập về chuyên môn và tiếng Nhật.


Nhà trường phối hợp với các đối tác trao học bổng cho HSSV 

Buổi lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 khép lại trong sự hân hoan chào đón năm học mới của tập thể sư phạm nhà trường cùng toàn thể các em học sinh sinh viên, hứa hẹn một năm học mới với nhiều đổi mới và thành công./.

Một số hình ảnh của buổi Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023: 





Hồng Nhung - Phòng KHCN & HTQT


Các bài liên quan