Tin tức & Sự kiện

Ngày 01-10-2019

Lễ công nhận tốt nghiệp các lớp cao đẳng chính quy ngành Điều dưỡng, Hộ sinh và Dược, khóa học 2016 - 2019

Ngày 27 tháng 9 năm 2019, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ công nhận tốt nghiệp cho 514 em sinh viên các lớp cao đẳng chính quy ngành Điều dưỡng, Hộ sinh và Dược, khóa học 2016 - 2019.

Buổi lễ có sự hiện diện của ThS.BSCKII Nguyễn Kim Thành - Phó Hiệu trưởng Phụ trách nhà trường, ThS. Bế Thu Hà - Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Trịnh An Toàn - Trưởng phòng Công tác HSSV và các Thầy/Cô giáo phòng Đào tạo, phòng Công tác HSSV cùng toàn thể 514 sinh viên các lớp cao đẳng chính quy ngành Điều dưỡng, Hộ sinh và Dược, khóa học 2016 - 2019.

Toàn cảnh buổi Lễ công nhận tốt nghiệp các lớp cao đẳng chính quy ngành Điều dưỡng, Hộ sinh và Dược, khóa học 2016 - 2019

Mở đầu buổi lễ, ThS. Phan Thanh Ngọc - Phó trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng hợp toàn khóa và quyết định công nhận tốt nghiệp cho 247 em sinh viên cao đẳng ngành Điều dưỡng, 18 em sinh viên cao đẳng ngành Hộ sinh và 249 em sinh viên cao đẳng ngành Dược, khóa học 2016 - 2019.

ThS. Phan Thanh Ngọc - Phó trưởng phòng Đào tạo thông qua chương trình làm việc và đọc báo cáo tổng kết

Một hoạt động vô cùng ý nghĩa trong lễ tốt nghiệp là “Lời tuyên thệ của người cán bộ y tế Việt Nam” - Sinh viên Nguyễn Ngọc Sơn, lớp CD6D6 đại diện cho 514 tân cán bộ y tế đứng trước lá cờ Tổ quốc thể hiện quyết tâm phấn đấu trở thành những người cán bộ y tế vừa hồng vừa chuyên trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tuyên thệ 5 lời thề của người cán bộ y tế Việt Nam

Để ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các sinh viên trong quá trình học tập dưới mái trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, ThS.BSCKII Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng Phụ trách nhà trường trao phần thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và phát biểu căn dặn HSSV trước khi ra trường: “Buổi lễ trang trọng này đánh dấu thời khắc quan trọng của cuộc đời các em. Kể từ hôm nay các em đã chính thức trở thành người cán bộ y tế sẵn sàng với những thử thách, khó khăn để cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tổ quốc đang chờ các bạn!

ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng Phụ trách nhà trường phát biểu và căn dặn sinh viên trước khi ra trường

"Thầy ghi nhận sự nỗ lực của các sinh viên trong thời gian học tập tại trường và bày tỏ niềm tự hào vì đã được đồng hành trong suốt chặng đường chinh phục mục tiêu của các sinh viên và hi vọng các em sẽ mang theo tinh thần của chính mái trường này trong hành trang của mình để mở đầu cho một tương lai tốt đẹp, đồng thời nâng cao tầm vóc của Nhà trường bằng những đóng góp mà các em sẽ mang đến cho gia đình, cho cộng đồng và đất nước”  - Những lời của Thầy sẽ còn vang mãi trong tâm trí các em sinh viên có mặt trong buổi lễ công nhận tốt nghiệp.

ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng Phụ trách nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cán bộ Y tế

ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng Phụ trách nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên tốt nghiệp

Đại diện cho các tân cán bộ y tế được nhận bằng tốt nghiệp, sinh viên Dương Thảo Linh lớp CD10A5 gửi tặng lẵng hoa tươi thắm và phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Thầy/Cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt các bạn trong suốt quá trình theo học tại ngôi nhà chung Cao đẳng Y tế Thái Nguyên.

Đại diện sinh viên tặng hoa và phát biểu cảm tưởng trước khi ra trường

Kết thúc buổi lễ, thay mặt lãnh đạo nhà trường ThS.BSCKII Nguyễn Kim Thành - Phó Hiệu trưởng Phụ trách nhà trường đã nồng nhiệt gửi đến các tân cán bộ y tế những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng chí đã ghi nhận sự nỗ lực của các sinh viên trong thời gian học tập tại trường và bày tỏ niềm tự hào vì đã được đồng hành trong suốt chặng đường chinh phục mục tiêu của các sinh viên và hi vọng các em sẽ mang theo tinh thần của chính mái trường này trong hành trang của mình để mở đầu cho một tương lai tốt đẹp, đồng thời nâng cao tầm vóc của Nhà trường bằng những đóng góp mà các em sẽ mang đến cho gia đình, cho cộng đồng và đất nước. Và gửi lời cảm ơn tới các thế hệ Thầy/Cô giáo và cán bộ viên chức nhà trường đã luôn tận tụy vì sự phát triển của Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, trân trọng cảm ơn các cơ quan, bệnh viện, các đơn vị đối tác đã luôn đồng hành, hợp tác giúp đỡ nhà trường trong suốt những năm qua./.

                                                                                       Thái Hà - Phòng Đào tạo

Các bài liên quan