Tin tức & Sự kiện

Ngày 08-08-2024

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT VÀ CÔNG NHẬN TỐT NGHIỆP CHO HỌC SINH SINH VIÊN

Ngày 18/07/2024, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức lễ tổng kết và công nhận tốt nghiệp cho hơn 300 học sinh, sinh viên các chuyên ngành: Điều Dưỡng, Dược, Hộ sinh, Y sỹ đa khoa khoá học 2021-2024

Tham dự buổi lễ tốt nghiệp có BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; ThS.BS. Bế Thu Hà - Phó hiệu trưởng; ThS.BS. Lê Hoài Nam - Chủ tịch công đoàn nhà trường cùng thầy cô giáo trưởng, phó phòng ban, trung tâm, bộ  môn,  giáo viên chủ nhiệm lớp và các bậc phụ huynh học sinh, sinh viên.

 Trong không khí long trọng của buổi lễ BSCKII. Dương Ngọc Anh thay mặt lãnh đạo nhà trường chúc mừng hơn 300 tân cử nhân đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành chương trình đào tạo với thành tích cao.

BSCK II. Dương Ngọc Anh Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường thay mặt lãnh đạo nhà trường chúc mừng các em học sinh – sinh viên đã hoàn thành xuất sắc quá trình học tập của mình. 

Ngày hôm nay các em sinh viên đã chính thức tốt nghiệp, hãy tiếp tục khẳng định bản lĩnh, theo đuổi mục tiêu và cháy hết mình với đam mê. Chúc các em bắt đầu hành trình mới may mắn, thành công. Sự thành công của các em chính là thành công và niềm tự hào đối với Nhà trường”.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Sv. Nguyễn Thị Nga khối CD11D thay mặt Sv toàn khóa bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các lãnh đạo nhà trường các thầy cô giáo, viên chức Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để các em SV hoàn thành khóa học đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng; hứa sẽ luôn xứng đáng là cựu sinh viên của TNMC, tiếp tục là cầu nối để lan tỏa học hiệu Cao đẳng Y tế Thái Nguyên.

Các em HSSV tuyên thệ trước khi ra trường

Tại buổi lễ tốt nghiệp, Ban Giám hiệu Nhà trường đã trao quà và giấy khen cho các em sinh viên có kết quả học tập xuất sắc, giỏi toàn khoá - đây là sự ghi nhận của Nhà trường đối với các em, khuyến khích, động viên, là động lực cho các em sinh viên khoá sau  tiếp tục phát huy và phấn đấu.

 

Tại buổi lễ tốt nghiệp, Ban Giám hiệu Nhà trường đã trao quà và giấy khen cho các em sinh viên có kết quả học tập xuất sắc, giỏi toàn khoá

Một lần nữa, chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành xuất sắc chương trình học, đã có những năm tháng thanh xuân tươi đẹp dưới mái Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên và nhận được bằng tốt nghiệp. Đây là cột mốc quan trọng, là “thành quả” của sự nỗ lực, phấn đấu, học tập không ngừng, đánh dấu sự trưởng thành và là khởi đầu cho một hành trình đầy hứa hẹn. Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên chúc các tân cử nhân sẽ luôn thành công trong cuộc sống và công việc. Hãy luôn giữ vững tinh thần học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng để trở thành người có ích cho xã hội./.

Trịnh Mai – Phòng KHCN & HTQT

Các bài liên quan