Tin tức & Sự kiện

Ngày 21-11-2020

Lễ bế giảng các khoá đào tạo liên tục tại Bệnh viện C Thái Nguyên năm 2020

Ngày 27/10/2020, trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên phối hợp với Bệnh viện C Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ lớp bồi dưỡng Kiểm soát và phòng chống nhiễm khuẩn; Xoa bóp bấm huyệt; Chăm sóc thiết yến trẻ sơ sinh - Kỹ thuật tắm bé; Kỹ năng giao tiếp cho 735 học viên là các điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh, dược sỹ công tác tại Bệnh viện C Thái Nguyên.

Tham dự Lễ bế giảng, trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên có PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Bệnh viện C Thái Nguyên có BSCKII. Lê Văn Quang - Phó Giám đốc bệnh viện cùng với sự có mặt các đồng chí cán bộ quản lý  phòng, bộ môn, khoa của Nhà trường, bệnh viện C và 735 anh chị học viên tham gia các khoá đào tạo.

Toàn cảnh lễ bế giảng các lớp đào tạo liên tục tại Bệnh viện C Thái Nguyên

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn chúc mừng toàn thể các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Thầy nhận định, Bệnh viên C là nơi tiên phong trong các hoạt động chuyên môn về y học và đặc biệt chú trọng đến công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ y tế; đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo bệnh viện và các bộ phận có liên quan đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho nhà trường tổ chức thành công các khóa đào tạo liên tục tại bệnh viện.

PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng trường phát biểu tại lễ bế giảng

Tại buổi lễ BSCKII. Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Bệnh việc C Thái Nguyên ghi nhận chất lượng của các lớp đào tạo liên tục do trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức và đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu học tập của các học viên là các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện. Đồng thời, bày tỏ mong muốn có có sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyên hơn nữa với trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trong các hoạt động nói chung, trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ của bệnh viện nói riêng.

BSCKII. Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Bệnh việc C Thái Nguyên phát biểu tại lễ bế giảng

Với việc tổ chức tổ chức thành công các khoá đào tạo liên tục và cấp chứng chỉ cho 735 lượt học viên tại Bệnh viện C Thái Nguyên khẳng định vai trò, vị thế và uy tín của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trong việc duy trì và phát triển năng lực của cán bộ y tế nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của ngành y tế Thái Nguyên nói riêng và toàn xã hội nói chung.

.

PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên và BS.CKII. Lê Văn Quang -Phó Giám đốc Bệnh việc C Thái Nguyên trao chứng chỉ cho các học viên

Đại diện BGH trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên và lãnh đạo Bệnh viện C chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên 

Tin bài: ThS. Bế Thu Hà - Trưởng phòng Đào tạo

Các bài liên quan