Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-11-2019

Hội nghị đánh giá xét duyệt đề cương đề tài sáng kiến cấp cơ sở năm học 2019 - 2020

Thực hiện kế hoạch hoạt động khoa học và công nghệ hàng năm, ngày 31/10/2019, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị đánh giá xét duyệt đề cương cho 36 đề tài sáng kiến cấp cơ sở năm học 2019 - 2020.

Năm học 2019 - 2020, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường về chủ trương đề xuất các đề tài/sáng kiến sẽ tập trung vào hoạt động đào tạo cũng như một số hoạt động khác liên quan tới nhà trường để nâng cao chất lượng đào tạo và hoạt động của Nhà trường.

Tới dự và tham gia gia buổi xét duyệt đề tài/ sáng kiến năm học 2019 - 2020 có ThS.BSCKII Nguyễn Kim Thành - Phó Hiệu trưởng Phụ trách - Chủ tịch Hội đồng số I; TS. Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng số II; PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trường - Chủ tịch Hội đồng số III cùng các các thành viên trong các hội đồng chuyên môn; các báo cáo viên; cán bộ quản lý Phòng/ Bộ môn/ Trung tâm và toàn thể cán bộ, giảng viên trong toàn trường.

Các thành viên Hội đồng số I tham gia đánh giá các đề tài / sáng kiến

Tại buổi xét duyệt, sau khi nghe chủ nhiệm đề tài, sáng kiến báo cáo tóm tắt mục tiêu, nội dung và phương pháp nghiên cứu. Các thành viên của Hội đồng cho ý kiến nhận xét, đóng góp để cho các đề tài, sáng kiến được hoàn thiện tốt hơn.  Bên cạnh đó còn có các ý kiến thảo luận, trao đổi của những người tham dự làm cho Hội nghị xét duyệt đề cương đề tài, sáng kiến mang lại nhiều ý nghĩa hơn.

PGS. TS Nguyễn Minh Tuấn đóng góp các ý kiến nhận xét cho các đề tài/ sáng kiến nhằm đạt được mục đích đề ra

Đánh giá chung về hội nghị xét duyệt năm học 2019 -2020, ThS. BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng Phụ trách Nhà Trường đánh giá cao phong trào nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên. Đồng thời chỉ đạo các thành viên của Hội đồng xét duyệt làm việc nghiêm túc, đánh giá đúng tính khả thi, ý nghĩa khoa học, ý nghĩa thực tiễn của các đề tài sáng kiến báo cáo.

Sau một ngày làm việc nghiêm túc, khách quan, Hội đồng đã nhất chí thông qua đề cương của 35 đề tài/sáng kiến nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm học 2019 - 2020. Các đề tài/ sáng kiến được thông qua Hội đồng chỉnh sửa theo góp ý, nộp lại phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế trước khi có Quyết định chính thức thực hiện. Thông qua việc thực hiện đề tài/ sáng kiến hàng năm sẽ giúp Nhà trường có các giải pháp để nâng cao chất lượng dạy và học lâm sàng trong thời gian tới./.

Văn Lợi - Phòng KHCN&QHQT

Các bài liên quan