Tin tức & Sự kiện

Ngày 28-12-2020

Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên nhận bằng khen của Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam

Ngày 03/12/2020, Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đã tổ chức Đại hội toàn thể lần thứ II với sự tham gia của hơn 300 đại biểu đến từ các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng trên cả nước. Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tham gia và đón nhận Bằng khen của Hiệp hội vì đã có thành tích xuất sắc trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Tham dự Đại hội của Hiệp hội có Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội - Phan Thanh Bình; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội - Phạm Tất Thắng; Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo - Hoàng Minh Sơn; Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam - Vũ Minh Đức; Vụ trưởng Vụ Giáo dục và Đào tạo, Dạy nghề (Ban Tuyên giáo Trung ương) - Nguyễn Đắc Hưng và đại diện Hội Khuyến học Việt Nam, Hội Cựu giáo chức Việt Nam cùng các chuyên gia giáo dục và hơn 300 đại biểu đến từ các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng trên cả nước.

Tại Đại hội, PGS.TS. Trần Xuân Nhĩ - Phó chủ tịch Hiệp hội đã thống kê lại những dấu ấn của Hiệp hội trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, đồng thời đưa ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025. Hiệp hội đặt phương hướng tập hợp lực lượng từ các tổ chức và cá nhân thành viên, các nhà khoa học và hoạt động xã hội, phối hợp với các cơ quan của Đảng, Nhà nước, Mặt trận và Đoàn thể, chủ động tham gia xây dựng và thúc đẩy thực hiện chiến lược phát triển giáo dục ngày càng có chất lượng và hiệu quả cao, trong đó cần bám sát các chủ trương của Đảng và Nhà nước, cập nhật kịp thời tri thức thời đại về khoa học giáo dục.

Tại hội nghị đã biểu dương, khen thưởng cho các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015  -2020, trong đó có trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên. Với những đóng góp to lớn của Nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của đất nước và xã hội trong thời kỳ mới Nhà trường đã được Hiệp hội tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Tại Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hiệp hội, vinh dự cho Nhà trường đó là trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên là thành viên Ban Chấp hành Hiệp hội từ đó đã khẳng định công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành  Y - dược của Nhà trường đã được các cấp, ngành ghi nhận. Thay mặt nhà trường PGS.TS.Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã nhận bằng khen của Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam.

PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn nhận Bằng khen

của Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam

Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên cùng một số cơ sở giáo dục nhận Bằng khen

Kết quả hoạt động của Nhà trường trong thời gian qua được Hiệp hội ghi nhân đó chính là sự động viên và niềm tự hào, đồng thời thúc đẩy nhà trường tiếp tục tham gia tất cả các hoạt động của Hội trong những năm tới như: tích cực hỗ trợ và chia sẻ về thông tin, tri thức; tham gia xây dựng một hệ thống giáo dục mở, thực học, liên thông và hiệu quả, không bị cắt khúc và khu trú riêng trong từng khối, từng phần, trong đó có tư duy mở, cơ chế mở, dữ liệu mở, cấp phép mở, gắn với công nghệ thông tin, kết nối và số hóa, gắn với tham gia xây dựng xã hội học tập, phát triển khoa học giáo dục của Việt Nam.

                                                                                      Tố Anh - Tổ chức cán bộ

Các bài liên quan