Tin tức & Sự kiện

Ngày 18-11-2014

Sôi nổi các hoạt động hướng đến chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2014

Nhiều hoạt động hào hứng và sôi nổi của học sinh - sinh viên Trường Cao đẳng y tế Thái Nguyên đã đồng thời diễn ra trong ngày 16/11/2014, nhằm hướng đến chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) do Đoàn Thanh niên trường phát động. Từ sáng sớm, các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra rộn ràng với nhiều hoạt động tiêu biểu như: Hội thi báo tường, hội thi cắm hoa thu hút đông đảo học sinh - sinh viên tham gia.

            Người thầy không những dạy chữ mà còn dạy cho học sinh đạo lý làm người. Vì ý nghĩa ấy mà người thầy luôn được xã hội tôn vinh, quý trọng. Tôn sư trọng đạo là nét đẹp văn hóa truyền thống ngàn đời của dân tộc Việt Nam ta. Đây là dịp để các thế hệ học sinh - sinh viên bày tỏ lòng biết ơn đối với những người thầy, người cô đã và đang nâng bước các bạn trên con đường học vấn. Những đóa hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đã được các bạn sinh viên lựa chọn dành tặng cho quý thầy cô. Thông qua hình thức triển lãm báo tường đầy sáng tạo và ấn tượng, nhiều cung bậc cảm xúc về thầy cô đã được các bạn thể hiện rất xúc động. Tất cả đều toát lên lòng tri ân sâu sắc của sinh viên dành tặng đến quý thầy cô vào dịp kỷ niệm ý nghĩa này.

                Buổi triển lãm có gần 50 “tác phẩm” báo tường độc đáo, đa dạng màu sắc, truyền tải được nhiều cung bậc cảm xúc về thầy cô của sinh viên: Người đưa đò, Ngôi nhà chung, Sang sông, Khai sáng, Dòng thời gian, Tri ân, Vững bước trái tim, …. Qua đôi bàn tay kheo léo rất nhiều sản phẩm cực kỳ dễ thương, độc đáo đã ra đời như:  thiệp, hoa giấy, tranh…

Một số hình ảnh hội thi báo tường và cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2014

Các bài liên quan