Tin tức & Sự kiện

Ngày 29-06-2018

Hội nghị tổng kết năm học 2017 - 2018, triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học mới và tiếp xúc, đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Ban giám hiệu với cán bộ giảng viên

Chiều ngày 28/6/2018, trường Cao đẳng y tế Thái Nguyên triển khai hội nghị giao ban quý II nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018; Phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019; triển khai kế hoạch tập huấn hè; Đảng bộ, Ban giám hiệu trả lời phản biện các ý kiến của cán bộ công nhân viên chức lao động.

Tới dự và chỉ chỉ đạo hội nghị có TS. Hoàng Anh Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư đảng bộ nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Nhà trường.

Cán bộ, giảng viên Nhà trường tham dự hội nghị tổng kết và đối thoại trực tiếp với Lãnh đạo trường năm học 2017 -2018

Hội nghị gồm hai phần, phần thứ nhất: Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết năm học 2017-2018, phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019 và triển khai kế hoạch tập huấn hè; khen thưởng giảng viên tham gia Hội thi nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh. Phần thứ hai: Đảng bộ và Ban giám hiệu nhà trường đã trả lời và giải đáp các ý kiến đề xuất của cán bộ, giảng viên, nhân viên về: Định hướng, kế hoạch phát triển của nhà trường, công tác tuyển sinh trong thời gian tới; Công tác tổ chức bộ máy của trường trong giai đoạn hiện nay, việc thực hiện NĐ 158/2007/NĐ-CP về danh mục các vị trí công tác phải định kỳ 5 năm chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức, viên chức trong nhà trường; Định hướng phát triển của Phòng khám đa khoa; Công tác tổ chức dạy và học; Điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, thư viện; những vấn đề liên quan đến môi trường sư phạm, đời sống của cán bộ giảng viên; những vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách của giảng viên, nhân viên và những vấn đề khác mà cán bộ, giảng viên quan tâm.

Đ/c: Nguyễn Minh Tuấn - Phó hiệu trưởng Nhà trường tổng kết các công việc của Nhà trường trong năm học 2017 - 2018

Hội nghị là diễn đàn để cán bộ, giảng viên, nhân viên gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với lãnh đạo nhà trường về các vấn đề liên quan tới các hoạt động trong nhà trường.

Đ/c: Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đảng phát biểu và trả lời các câu hỏi gửi đến Đảng ủy, Ban giám hiệu

Thông qua hội nghị, nhà trường nắm bắt được tư tưởng của cán bộ giảng viên, nhân viên; những khó khăn, vướng mắc và những đề xuất của cán bộ, giảng viên, nhân viên trong các hoạt động, từ đó có biện pháp thích hợp để giải quyết trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm, nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, giảng viên, nhân viên hoàn thành tốt các công việc được giao, nâng cao chất lượng dạy và học góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh./.

                                                                                                                                                             Thanh Thảo - Phòng CNTT-TV

Các bài liên quan