Tin tức & Sự kiện

Ngày 21-11-2018

Hội diễn văn nghệ chào mừng nhà giáo Việt Nam 20-11

Thiết thực chào mừng kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), tối ngày 19 tháng 11 năm 2018, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên phối hợp với phòng Công tác học sinh sinh viên tổ chức “Chung khảo Hội diễn văn nghệ chào mừng nhà giáo Việt Nam 20-11” với 25 tiết mục do các chi đoàn trong toàn trường biểu diễn.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm từ phía Đảng ủy, Ban giám hiệu, các thầy cô, cán bộ công nhân viên, toàn thể sinh viên toàn trường. Tới tham dự đêm Chung khảo Hội diễn văn nghệ có Ths.BSCKII Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng Phụ trách nhà trường; TS. Hoàng Anh Tuấn - Bí thư đảng ủy; PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Phó bí thư đảng ủy, phó hiệu trưởng nhà trường; BSCKII Dương Ngọc Anh - Chủ tịch công đoàn nhà trường; TS.Hoàng Thủy - Bí thư đoàn trường, phó trưởng phòng công tác học sinh sinh viên; các thầy cô giáo đại điện các phòng, ban, bộ môn cùng đông đảo các bạn sinh viên. Về phía khách mời có Ban chấp hành chi đoàn Sở Xây dựng; Trung tâm kiểm định chất lượng xây dựng; Đài truyền hình phát thanh tỉnh Thái Nguyên đưa tin.

Đ/c: Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng Phụ trách nhà trường phát biểu khai mạc hội diễn văn nghệ

Hội diễn văn nghệ được tổ chức qua 2 vòng, Vòng sơ khảo của Hội diễn được diễn ra vào ngày 08/11/2018 với 59 tiết mục tham gia biểu diễn, các chi đoàn đã mang đến các tiết mục vô cùng công phu. Sau vòng sơ khảo Ban giám khảo đã lựa chọn ra 25 tiết mục xuất sắc vào vòng Chung khảo của Hội diễn. Những lời ca, điệu múa trong đêm thi văn nghệ là món quà tinh thần ý nghĩa, là lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong mỗi học sinh sinh viên.

Sinh viên Nguyễn Thị Diệu Quỳnh - Lớp CD6D5 phát biểu tri ân các Thầy/Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Hội diễn văn nghệ cũng là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa về văn hóa, truyền thống và là dịp để cán bộ giảng viên, sinh viên trong Nhà trường có cơ hội được tham gia biểu diễn giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

Đ/c: Nguyễn Mạnh Hoàng  - Bí thư đoàn Sở xây dựng phát biểu và có lẵng hoa chúc mừng Thầy / Cô nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Tại chương trình, Đoàn thanh niên Sở Xây dựng và trung tâm kiểm định chất lượng đã trao tặng 12 suất quà tặng cho học sinh sinh viên nghèo vượt khó của Nhà trường, nhằm động viên, khích lệ HSSV nghèo nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn thanh niên Sở xây dựng và Trung tâm kiểm định chất lượng trao 12 xuất quà cho Học sinh sinh viên nghèo vượt khó của Nhà trường.  

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, BCH Đoàn trường cùng với phòng CTHSSV đã có sự chuẩn bị nghiêm túc, sáng tạo, mang đến Hội diễn những tiết mục xuất sắc nhất. Các tiết mục được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, có tính nghệ thuật, tính sáng tạo cao, góp phần thiết thực chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Ths.BSCKII Nguyễn Kim Thành – Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường trao giải Nhất cho Chi đoàn Phòng khám.

TS. Hoàng Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy trao giải Nhì cho các chi đoàn có các tiết mục tham gia đêm chung khảo

PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Phó Bí thư Đảng Bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải Nhì tập thể cho các chi đoàn tham gia đêm chung khảo

BS.CKII Dương Ngọc Anh - Chủ tịch công đoàn trường trao giải Ba tiết mục cho các chi đoàn tham gia đêm chung khảo

TS. Hoàng Thủy - Bí thư đoàn trường trao giải Ba tập thể cho các chi đoàn tham gia đêm chung khảo


ThS. Trịnh An Toàn - Trưởng phòng Công tác HSSV  trao giải Khuyến khích cho các chi đoàn tham gia đêm chung khảo

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất tập thể cho Chi đoàn Phòng khám; trao 02 giải nhì tập thể cho chi đoàn Phòng ban cơ sở và chi đoàn CD12A2; trao 03 giải ba tập thể cho chi đoàn Lâm sàng, CD10A3, CD6D5; trao 05 giải khuyến khích tập thể và trao cho 25 giải tiết mục xuất sắc nhất trong hội thi./.

Trung Anh - Đoàn Trường cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Dưới đây là một số hình ảnh tiết mục tham gia đêm chung khảo:

Tiết mục "Yêu người bao nhiêu yêu nghề bấy nhiêu" của chi đoàn Phòng ban cơ sở

Tiết mục múa “Cõng bạn đi học” - Chi đoàn Phòng khám.


Tiết mục “Huyền thoại Mẹ” của chi đoàn CD11A2.

Tiết mục múa “Ngày hội trên non” của chi đoàn CD12A1.


Tiết mục múa “Người lái đò thầm lặng” của chi đoàn CD10A3.

Tiết mục hát “Việt Bắc nhớ Bác Hồ” của chi đoàn CD6D4.


Tiết mục hát “Cô đôi thượng ngàn” của chi đoàn CD12A2.


Tiết mục hát “Biết ơn chị Võ Thị Sáu” của chi đoàn CD11A1.


Tiết mục múa “Màu cờ tôi yêu” của chi đoàn Lâm sàng


Tiết mục nhảy “Bánh trôi nước - Handelap” của chi đoàn CD11A3

Các bài liên quan