Tin tức & Sự kiện

Ngày 15-08-2018

Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên chào đón tân sinh viên Cao đẳng Dược khóa 8, Cao đẳng Hộ sinh khóa 8 và Cao đẳng Điều dưỡng khóa 12

Sáng 14/8/2018, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên Cao đẳng Dược khóa 8, Cao đẳng Hộ sinh khóa 8 và Cao đẳng Điều dưỡng khóa 12 trúng tuyển đợt 1 năm 2018.

Từ sáng sớm, đã có rất đông tân sinh viên và người thân tập trung tại trường để bắt đầu làm thủ tục nhập học và các thủ tục liên quan. Dù có đôi chút bỡ ngỡ trong ngày đầu nhập học nhưng tất cả các bạn tân sinh viên đều tràn đầy háo hức và sự tự tin của tuổi trẻ.

Sinh viên tình nguyện hỗ trợ trong công tác đón tiếp tân sinh viên năm học mới

Nhằm tạo điều kiện cho các em có thể làm thủ tục nhanh và đơn giản nhất, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch chu đáo để tiếp đón các bạn. Ngay từ rất sớm, Ban Giám hiệu, lãnh đạo Ban đón tiếp và cán bộ các phòng ban liên quan đã có mặt để chuẩn bị tiến hành việc tiếp nhận hồ sơ.

Nhóm sinh viên tình nguyện hướng dẫn công tác kê khai nhập học

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên đã tổ chức cho Đội sinh viên tình nguyện thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ, giúp đỡ như hướng dẫn tân sinh viên, người nhà trong việc làm các thủ tục, hồ sơ nhập học cũng như việc đưa đón tân sinh viên và phụ huynh đến đăng ký và ổn định nơi ăn ở tại ký túc xá Nhà trường.

Tân sinh viên nhận phòng tại ký túc xá Nhà trường

Quy trình nhập học được thông báo và niêm yết nhiều nơi thông qua các kênh thông tin của Nhà trường, sự chỉ đạo sát sao từ Ban đón tiếp tân sinh viên và hướng dẫn nhiệt tình của các bạn sinh viên tình nguyện đã giúp phụ huynh và tân sinh viên nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình. Theo kế hoạch, tân sinh viên Cao đẳng Dược khóa 8, Cao đẳng Hộ sinh khóa 8 và Cao đẳng Điều dưỡng khóa 12 nhập học đợt 1 trong ngày 14/8/2018, trong những ngày tới, Trường tiếp tục đón các sinh viên đến muộn làm thủ tục nhập học. Đến ngày 20/8/2018 các tân sinh viên sẽ bước vào học Quy chế và Chính trị đầu khóa.

Thanh Thảo, Phòng CNTT-TV

Các bài liên quan