Tin tức & Sự kiện

Ngày 27-11-2018

Ngày hội sinh viên Bản lĩnh - Sáng tạo - Hội nhập năm 2018

Thực hiện kế hoạch của BTV Tỉnh Đoàn, BTK Hội Sinh viên tỉnh Thái Nguyên về việc tham dự Ngày hội kết nối sinh viên Bản lĩnh - Sáng tạo - Hội nhập và Đêm Gala kết nối sinh viên năm 2018, ngày 24/11/2018 Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã cử 100 ĐVTN tham gia Ngày hội.

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tham gia Ngày hội Sinh viên năm 2018

“Ngày hội kết nối sinh viên Bản lĩnh - Sáng tạo - Hội nhập và Đêm Gala kết nối sinh viên” là một trong những hoạt động lớn chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Sinh viên tỉnh Thái Nguyên lần thứ III và hướng tới Đại hội đại biểu Hội Sinh viên toàn quốc lần thứ X nhiệm kỳ 2018 - 2023 , Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã tham gia các phần của Ngày hội như: Clip Trường tôi là số 1; Vũ điệu Sinh viên; Bản lĩnh Sinh viên và tìm kiếm tài năng Sinh viên.

Phần thi “Vũ điệu Sinh viên” của Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Phần thi “Cánh tay đồng đội” của Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo, Đoàn trường Cao đẳng Y tế đã mang đến Ngày hội các phần biểu diễn sôi động, đặc sắc và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết quả tham dự Đoàn trường đã được BTK Hội Sinh viên tỉnh Thái Nguyên tặng Bằng khen và Giải Đồng trong phần thi Ban nhạc và Nhóm nhảy.

Đoàn trường nhận Bằng khen của Hội sinh viên tỉnh Thái Nguyên

Có thể nói, “Ngày hội kết nối sinh viên Bản lĩnh - Sáng tạo - Hội nhập và Đêm Gala kết nối sinh viên”  là sân chơi bổ ích nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết - trách nhiệm - sáng tạo của sinh viên trường Cao đẳng Y tế nói riêng, sinh viên tỉnh Thái Nguyên nói chung. Thông qua Ngày hội, tuổi trẻ trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã phát huy được tính xung kích, đi đầu trong các hoạt động phong trào đoàn, đồng thời giới thiệu với các đoàn bạn về trí tuệ, sức mạnh đoàn kết và vị thế của nhà trường./.

                                                                                                                    Trung Anh - Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Các bài liên quan