Tin tức & Sự kiện

Ngày 12-02-2019

Gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày 11/2/2019 (tức ngày Mùng 7 tháng Giêng năm Kỷ Hợi) hơn 200 cán bộ, giảng viên của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã tham dự Chương trình Gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019.

Mở đầu chương trình Ths.BSCKII. Nguyễn Kim Thành gửi lời chúc các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường cùng gia đình dồi dào sức khỏe, luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành tựu trong năm mới Kỷ Hợi 2019.

ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - UVBTV, Phó Hiệu trưởng Phụ trách nhà trường phát biểu chúc tết các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường

Phát biểu Khai xuân, ThS.BSCKII.  Nguyễn Kim Thành - UVBTV, Phó Hiệu trưởng Phụ trách nhà trường nhấn mạnh: "Năm vừa qua, dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần đoàn kết, phát huy trí tuệ tập thể, Nhà trường  đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong hầu hết các lĩnh vực công tác. Điểm nhấn là việc Nhà trường vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh, Thành uỷ và các sở, ban, ngành của tỉnh Thái Nguyên, Bộ LĐ-TB&XH, tổ chức thành công một loạt các sự kiện lớn khẳng định vị thế hạt nhân và tiên phong trong giáo dục nghề nghiệp nói chung và ngành Y - Dược nói riêng. Tôi hy vọng và tin tưởng, với truyền thống 53 năm đoàn kết, Nhà trưởng sẽ ngày càng phát triển và phát triển bền vững".

TS. Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy và ThS.BsCKII. Nguyễn Kim Thành chụp ảnh với các bộ phận phòng ban trong Nhà trường

Chúc mừng năm mới và lì xì đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Theo phong tục văn hóa tốt đẹp của người Việt, Lãnh đạo Nhà trường "lì xì" cho các đơn vị và cán bộ, giảng viên với mong muốn một năm mới may mắn, thành công./.

TS. Hoàng Thị Thúy Hằng - Phòng Tổ chức Cán bộ

Các bài liên quan