Tin tức & Sự kiện

Ngày 22-01-2019

Chương trình tình nguyện mùa đông với chủ đề “Đông ấm yêu thương”

Ngày 19/01/2019, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên phối hợp với khối các trường Cao đẳng, THPT trên địa bàn thành phố Thái Nguyên tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông với chủ đề “Đông ấm yêu thương” tại xã Nghinh Tường, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên nhằm hỗ trợ và giúp đỡ bà con nhân dân chuẩn bị đón một cái Tết Nguyên Đán- Kỷ Hợi đầy đủ và ấm no.

Tại chương trình, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã phối hợp với trạm y tế xã Nghinh Tường tổ chức tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho trên 60 lượt người.

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Trong chương trình giao lưu văn nghệ diễn ra vào chiều cùng ngày, đoàn tình nguyện đã trao tặng 30 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; 30 suất học bổng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập…Đặc biệt, tại buổi giao lưu các đồng chí đoàn viên thanh niên của khối trường và đoàn xã Nghinh Tường đã mang đến chương trình các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và sôi động đã khuấy động cả hội trường.

Đoàn tình nguyện tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Đoàn Khối trường Cao đẳng chuyên nghiệp, THPT thành phố Thái Nguyên tham gia chương trình tình nguyện “Đông ấm yêu thương”.

Mặc dù quãng đường xa xôi kèm theo thời tiết giá rét nhưng tuổi trẻ Thành phố Thái Nguyên quyết tâm, đồng lòng tới nơi đây để giúp đỡ và phục vụ bà con nhân dân. Đây là tình cảm, là trách nhiệm, phát huy tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Thành phố Thái Nguyên đối với cuộc sống cuộc đồng. Đó là những phong trào mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ để lại tình cảm tốt đẹp trong lòng người dân nơi đây. Những hoạt động trong chương trình “ Đông ấm yêu thương” năm 2019 đã tiếp tục khẳng định vai trò của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong việc phát huy tinh thần tương thân, tương ái chung tay, góp sức cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương giúp đỡ bà con nhân dân và các em học sinh nghèo vùng sâu vùng xa./.

Hoàng Thủy - Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Các bài liên quan