Tin tức & Sự kiện

Ngày 01-03-2019

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019, chủ đề "Giọt máu nghĩa tình"

Sáng ngày 27/02/2019, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2019), Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019, với chủ đề "Giọt máu nghĩa tình".

Đoàn viên thanh niên tham gia khám sàng lọc trước khi hiến máu

Tham dự Ngày hội có 265 ĐVTN đến từ 25 Chi đoàn trong Nhà trường. Với tinh thần "đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên"; phong trào hiến máu tình nguyện đã thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tích cực tham gia, hưởng ứng. Kết Ngày hội, số đơn vị máu thu được là 149 đơn vị, vượt chỉ tiêu do đoàn cấp trên phát động.

Ngày hội hiến máu với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình” năm 2019 được tổ chức tại trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên.

Có thể nói, Hiến máu tình nguyện là hoạt động truyền thống của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên. Với mong muốn vì sức khỏe của cộng đồng, vì sức khỏe của chính mình, các đoàn viên thanh niên đã thể hiện niềm hân hoan, nhiệt huyết, trách nhiệm, góp phần vào công tác giúp đỡ người bệnh. Đây cũng là việc làm thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần nhân văn, nhân đạo của đoàn viên thanh niên chung tay vì cuộc sống cộng đồng./.

Vũ Trung Anh – UVBTV Đoàn trường

Một số hình ảnh nổi bật trong ngày

Đoàn viên thanh niên nhà trường tham gia hiến máu tình nguyện.

Đoàn viên thanh niên Nhà trường đăng ký hiến máu


Sẵn sàng hiến máu cứu người

Các bài liên quan