Tin tức & Sự kiện

Ngày 02-03-2019

Hoạt động chào mừng 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngày 27/2/2019 Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên vinh dự được đón tiếp các đoàn đại biểu đến thăm và chúc mừng Nhà trường nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2019).

Trong không khí xuân Kỷ Hợi 2019, hoà chung niềm vui của ngành Y Tế, thầy trò trường Cao đẳng Y Tế Thái Nguyên hân hoan đón mừng dịp kỷ niệm 64 năm ngày Thày Thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2019).

Đến với nhà trường, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên kết, HSSV đã đến chúc mừng tập thể lãnh đạo nhà trường, ban giám hiệu cùng các y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên trong trường Cao đẳng Y Tế Thái Nguyên nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2 và dành tặng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến nhà trường.

Thay mặt lãnh đạo, PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí cán bộ, giảng viên đã tiếp đón và cảm ơn các đoàn đại biểu đến chúc mừng toàn thể các y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên trong Nhà trường

PSG.TS Nguyễn Minh Tuấn - Phó Bí thư Đảng Bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường nhận hoa chúc mừng từ các khối lớp

Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”, trong những năm qua, các thế hệ cán bộ, giảng viên của Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã luôn đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, để nâng cao chất lượng giảng dạy, cũng như khám, chữa bệnh và tận tình chăm sóc sức khỏe nhân dân./.

Thanh Thảo, Phòng CNTT-TV

Sau đây là một số hình ảnh các đoàn đến chúc mừng kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam:

Tập thể khối Cao đẳng và Trung cấp  tặng hoa chúc mừng Thầy Cô nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

Tập thể khối Cao đẳng Liên thông tặng hoa chúc mừng


Đồng chí Nguyễn Đức Cường - Chủ tịch UBND phường Thịnh Đán tặng hoa và chúc mừng Thầy Cô nhà trường nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2


Đồng chí Dương Văn Lộc - Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tặng hoa chúc mừng


Đoàn lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng


Viễn thông Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng


Công ty TNHH GOL DNT tặng hoa chúc mừng

Các bài liên quan