Tin tức & Sự kiện

Ngày 06-11-2019

Lễ kết nạp Đảng viên tại chi bộ Công tác Học sinh - Sinh viên và chi bộ Y học lâm sàng II

Ngày 29/10/2019, chi bộ Công tác Học sinh - Sinh viên và chi bộ Y học lâm sàng II tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú.

Trong những năm qua, Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên luôn quan tâm công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh. Qua quá trình giúp đỡ và theo dõi quần chúng ưu tú, chi bộ Công tác Học sinh - Sinh viên và Y học lâm sàng II tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Liên là giảng viên Bộ môn PHCN và quần chúng Nguyễn Thị Thu Hường là cán bộ Phòng Quản lý HSSV đã có những thành tích trong công tác và các hoạt động phong trào của Nhà trường.

Tới tham dự buổi Lễ có TS. Hoàng Anh Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Nhà trường; ThS. Trịnh An Toàn - Bí thư chi bộ Công tác HSSV; ThS. Lê Hoài Nam - Bí thư chi bộ Y học lâm sàng II cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt trong hai chi bộ.

TS.  Hoàng Anh Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu chỉ đạo trong các buổi lễ  TS. Hoàng Anh Tuấn đã chúc mừng cá nhân các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển.

Các đồng chí Đảng viên trong 2 chi bộ chụp ảnh lưu niệm với các tân Đảng viên

Dưới cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu là phần tuyên thệ 4 lời thề của người đảng viên hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh. Tại buổi lễ, các đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên tại Chi bộ Công tác HSSV và Lâm sàng II diễn ra thành công tốt đẹp, các đồng chí đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục được bồi dưỡng, thử thách trước khi trở thành người đảng viên chính thức trong hàng ngũ của Đảng./.

 Tố Anh - Phòng Tổ chức Cán bộ

Các bài liên quan